fbpx
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชสโมสรชลบุรี เอฟซี รับเยือน “ปราสาทสายฟ้า” งานหนัก พร้อมเผยถึง เดนนิส มูริลโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ
 
ความเคลื่อนไหวของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรชลบุรี เอฟซี ยอมรับ การนำ “ฉลามชล” บุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นงานยาก ยก “ปราสาทสายฟ้า” คุณภาพสูง พร้อมเผยถึงความพร้อมของ เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บ
 
โดย “โค้ชเตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้ดีว่าการมาเยือน บุรีรัมย์ฯ เป็นงานที่ยากเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และ มีศักยภาพสูงมาก มีความมั่นใจ และเป็นจ่าฝูง ฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องวางแท็คติก และ วิธีการในเล่นเกมพรุ่งนี้ ให้รัดกุม และ ดีที่สุด เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้”
 
“ส่วนสภาพทีม เรามีปัญหาตัวผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ และ ติดโทษแบนหลายคน อีกทั้ง นักเตะหลักอย่าง เรนาโต้ เคลิช ก็ติดสัญญายืมตัวลงสนามไม่ได้ แต่ก็มีข่าวดีที่จะได้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ชิษณุพงษ์ โชติ กลับมา”
 
“ส่วนในรายของ เดนนิส มูริลโล นั้น เราคงจะไม่รีบร้อนใช้งานเข้าจนเกินไป แต่เขาจะมีส่วนร่วมกับเกมแน่นอน ซึ่งจะเริ่มต้นที่มา้นั่งสำรองข้างสนามไปก่อน ชลบุรี เอฟซี อาจดูเป็นรองพอสมควรในการพบกันครั้งนี้ แต่ผมก็เชื่อมั่นในทีม ในตัวนักเตะทุกคน ว่า พวกเขาพร้อมที่จะสู้เต็มที่ สู้ในแบบฉบับของ ชลบุรี เอฟซี เพื่อเป้าหมายที่วางเอาไว้”
 
สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 25 วันพุธที่ 9 มีนาคม 2565 ณ สนามช้าง อารีน่า แข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY