fbpx

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจ “ปราสาทสายฟ้า” เก็บ 3 คะแนนจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-0 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 3 คะแนน ขยับไปมี 54 แต้ม หนีห่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 12 คะแนน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นเลย คือ เกมวันนี้ เราได้ 3 คะแนน ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และอีกอย่างที่สำคัญก็คือ เราสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่เสียประตู”

“ตอนนี้ทีมของเรา มองไปที่เกมต่อเกม เอาชนะ และเก็บ 3 แต้มไปเรื่อย ๆ และต้องซ้อมหนักกันต่อไป ซึ่งตัวผมเอง ก็จะเตรียมความพร้อม แบบเกมต่อเกม เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ในเกมที่เหลืออยู่”

“วันนี้มีแฟนบอล GU12 เข้ามาชม มาเชียร์เยอะมาก ผมหวังว่าเกมวันนี้ จะทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข จากนี้ไปก็หวังว่า จะเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์แบบนี้ อย่างต่อเนื่องต่อไปครับ”

ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่า ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงานในเลกที่สอง “โค้ชมาซะ” มองว่าตอนนี้ทีมเล่นเป็นสไตล์ญี่ปุ่น แล้วหรือยัง? “โค้ชมาซะ” ตอบว่า “ผมไม่ได้มองว่า เป็นสไตล์ญี่ปุ่นหรือเปล่า เพราะนี่คือวิธีการทำงานของผม ซึ่งก็มองว่าตอนนี้ทีมยังไม่สมบูรณ์ดี และวิธีการซ้อมก็ยังต้องปรับปรุง แก้ไขต่อไป ให้ดีขึ้นกว่านี้ครับ” 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึก รีโว่ ไทยลีก 2021-2022 นัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนจาก ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY และ ททบ.5 HD