fbpx

อเล็กซานเดร กาม่า อดีตเฮดโค้ชทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ชี้ เกมนำ แดกู เอฟซี ดวลต้นสังกัดเก่า ในศึกACL 2022 รอบเพลย์ออฟ จะเป็นเกมที่น่าสนใจแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ อเล็กซานเดร กาม่า อดีตกุนซือสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีม แดกู เอฟซี ในศึกเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดได้ออกมาเผยถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนต้องดวลกันในศึก ACL 2022 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 15 มีนาคมนี้

โดย “กาม่า” เผยผ่านสื่อ AFC ว่า ”ซีซั่น 2020-21 ผมพาบุรีรัมย์ฯ จบรองแชมป์จนได้สิทธิ์มาแข่งในรอบเพลย์ออฟ ACL 2022 แต่ตอนนี้ผมต้องอยู่ตรงข้ามกับพวกเขา เกมนี้จะเป็นเกมที่น่าสนใจแน่นอน ผมต้องเป็นมืออาชีพและโฟกัสกับต้นสังกัดใหม่ของผม เพื่อบรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้”

“ผมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่ประเทศไทย เพราะผมทำงานหนักอยู่ตลอดเวลาที่ได้คุมทีมที่นั่น ที่นั่นผมมีความทรงจำดีๆ มากมาย และได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อีกมากด้วย ผมรักที่นั่นหวังว่าอนาคตจะได้กลับไปอีกครั้งไม่ว่าในสถานะไหนก็ตาม ทำงาน หรือ เที่ยวพักผ่อน”

“เช็ค (สุภโชค สารชาติ) , อาร์ม (ศุภชัย ใจเด็ด) และ แบงค์ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ทั้ง 3 คนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แม้ว่าจะอายุยังน้อย แต่ก็ผ่านประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่มาอย่างยาวนาน ผมเชื่อว่าทั้ง 3 คน มีดีพอที่จะไปเล่นค้าแข้งในลีกต่างประเทศได้”

สำหรับโปรแกรมแข่งของ แดกู เอฟซี จะเปิดรังพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ วันอังคารที่ 15 มี.ค. 65 เวลา 17.30 น. (เวลาไทย) ณ สนามดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค ประเทศเกาหลีใต้

โดยจะแข่งแบบนัดเดียวรู้ผล ทีมชนะในคู่นี้จะเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ไปร่วมกลุ่ม เอฟ ที่มี ชานตง ไทซาน (จีน) , อูราวะ เรด ไดมอนด์ (ญี่ปุ่น) และ ไลออน ซิตี้ เซลเลอร์ส (สิงคโปร์) โดยรอบแบ่งกลุ่มสายนี้ จะแข่งในระหว่างวันที่ 15-30 เมษายน 2565 เจ้าภาพจัดแข่งขันคือ จังหวัดบุรีรัมย์