fbpx

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจ “ปราสาทสายฟ้า” เก็บชัยเหนือ การท่าเรือ เอฟซี เผย มองเรื่องของการเดินหน้าคว้าชัยชนะ เป็นเกมต่อเกมมากกว่า

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 3 คะแนน ขยับไปมี 48 แต้ม หนีห่างทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 10 คะแนน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมในวันนี้ สิ่งแรกเลย เราคว้า 3 คะแนนสำคัญ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าการแข่งขันแมตช์นี้ เป็นเกมใหญ่ และแฟนบอลให้ความสนใจเยอะมาก”

“ก่อนเกม ผมก็มีการพูดคุยกับลูกทีม เพราะในช่วงก่อนหน้านี้ เราพลาดโอกาสคว้า 3 แต้มไปถึง 2 ครั้งติด เพราะฉะนั้น เกมวันนี้เราจะพลาดไม่ได้อีก ซึ่งนักเตะปราสาทสายฟ้าทุกคน ก็มีความมุ่งมั่น ตั้งใจตลอดเวลา ในการคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง”

“คนอื่น ๆ อาจจะมานั่งคิดว่า ตอนนี้เรามีคะแนน ห่างเท่าไหร่แล้ว แต่สำหรับตัวผม มองในเรื่องของการเดินหน้าคว้าชัยชนะ เป็นเกมต่อเกมมากกว่า”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึง ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกเปลี่ยนมาเล่นในครึ่งเวลาหลัง โค้ชมาซะ กล่าวว่า “ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ธีราทร ลงมาเล่นในตำแหน่งตรงกลาง ซึ่งวันนี้ธีราทร ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีครับ”

สำหรับโปรแกรมแข่งขันเกมต่อไปในศึกรีโว่ ไทยลีก ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. 65 เวลา 18.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ ช่อง GMM 25