fbpx

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ออกมาให้เเฟนบอลได้เห็นอย่างเป็นทางการ

ความเคลื่อนไหวของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 ล่าสุดได้เปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ออกมาแล้ว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายสายฟ้า สัญลักษณ์ประจำสโมสร

ชุดแข่งคอลเลคชั่นใหม่ของ “ปราสาทสายฟ้า” ใช้บริการแบรนด์กีฬาชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Ari (อาริ) โดยก่อนหน้านี้ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาให้แฟนบอลรับชมไปแล้ว

โดยรายละเอียดเนื้อผ้าผลิตจาก Polyester 100% น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ทรงเสื้อคอวี หลิบคอทอลาย สีตัดกับตัวเสื้อ โลโก้บนตัวเสื้อใช้เทคนิคคุณภาพสูงติดทนนาน แบบบริเวณแขน Hybrid Raglan ดีไซน์ให้ชิ้นแขนตัดหน้าโอบมาด้านหลัง ช่วยเพิ่มจุดขยับที่กล้ามเนื้อหัวไหล่ และแขนให้ความรู้สึกคล่องแคล่วขณะเคลื่อนไหว

ในส่วนของชุดเหย้าและเยือน ใส่ลวดลาย Thunder Graphic ลายสายฟ้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสโมสร ออกแบบให้ดูทันสมัย สนุกสนาน แต่ยังคงความดุดัน และหนักแน่น

ขณะที่ชุดผู้รักษาประตู ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกราฟฟิก ลายสายฟ้าโปรยทั้งตัว เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายสายฟ้าใหญ่กลางลำตัว ซึ่งจะวางจำหน่ายทันทีในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน แดกู เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 15 มีนาคมนี้ โดยกรณีที่ชนะ จะเข้าไปอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ (ชานตง ลูเนิง (จีน), อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ (ญี่ปุ่น) และ ไลออน ซิตี้ เซลเลอร์ส (สิงคโปร์) ซึ่งทีมได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันด้วย