fbpx

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชมแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” ทดแทนกันได้หมด พร้อมกระตุ้นเก็บชัยให้ได้ต่อเนื่อง

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด ช้าง อารีนา พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.30 น.

บุรีรัมย์ ทำผลงานได้สวยหรูในเกมนัดกลางสัปดาห์ หลังชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ ส่วน ท่าเรือ ได้พักมาเต็มสัปดาห์

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การกลับมา ชนะ 2 เกมติดต่อกันก็ถือว่าเป็นเรืองดี และมันก็ยังไม่ปลอดภัย เราต้องชนะต่อเนืองไปอีกในช่วงหลังจากนี้”

“สภาพทีมในตอนนี้ ผมต้องชื่นชมลูกทีมทุกคนทีมีความตั้งใจมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อทีม และเชื่อว่าทุกคนสามารถทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง”

“สำหรับ ตัวผมเองไม่ได้มองว่าเรื่องแต้มห่างจากอันดับ2แล้วจะคิดอย่างไรผมคิดแต่เพียงว่าต้องชนะในแต่ละเกมให้ได้รวมทั้งรายละเอียดในแต่ละเกม ให้มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นต่อไปเพราะมีเป้าหมาย ในการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้าให้ได้”

“ผมชอบรรยากาศช้างอารีน่ามากยิ่งแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจมากเท่าใด ผมเชื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะมากเท่านั้น แต่อย่าลืมป้องกันตัวเองจากโควิดกันด้วยนะครับ”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 22 วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามช้าง อารีน่า เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY