fbpx

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ชี้ปัจจัย “มังกรโล่เงิน” เชือด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกช้างเอฟเอ คัพ 2021/22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี ล่าสุดได้เผยถึงสองสาเหตุสำคัญที่ทำให้ “มังกรโล่เงิน” สามารถเอาชนะ บีจี ปทุมฯ 1-0 ในเกมช้างเอฟเอ คัพ 2021/22 รอบ 8 ทีม เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

“เดอะ แรบบิท” พักแข้งหลักหลายราย โดย ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ไม่มีชื่อในเกมนี้ ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา, อิรฟาน ฟานดี้, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ มีชื่อเป็นสำรอง ยิ่งกว่านั้นน.60 ฉัตรมงคล ทองคีรี มาโดนใบแดง รวมถึง สุมัญญา ปุริสาย ยังมาโดนอีกหนึ่งแดงในนาทีที่ 118 ก่อนเป็ เทโร เชือดชนะ 1-0 ใน 120 นาที

หลังเกม “โค้ชอ้น” กล่าวว่า “เกมนี้บีจีเขาไม่ได้ใช้นักเตะชุดใหญ่กับเรา”

“เขามาโดนใบแดง 1 ใบ มันก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาต้องกลับไปเล่นเกมรับ ทั้งที่ก่อนโดนนำใบแดง เขาครองบอลได้ดีกว่าเรา แต่พอตัวผู้เล่นน้อยกว่าทำให้ บีจี ลงมาเล่นเกมรับมากขึ้น”

“ตอนนี้เราดูกันวันต่อวัน ด้วยขนาดทีมที่เรามี ผมก็เชื่อมั่นกับคนที่มีเท่านี้เหมือนกัน คนที่เจ็บ ล้า ไม่ไหว ก็พัก ผมคิดว่า ทุกคนในทีมมีความพร้อมอยู่แล้วอาจมีคุณภาพที่ไม่เคยเห็น อาจมีดูแตกต่างนิดหน่อย แต่ผมเชื่อว่า ทุกคนทดแทนกันได้” โค้ชอ้น ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปลิศ เทโร เอฟซี ผ่านเข้ารอบช้างเอฟเอ คัพ 2021/22 รอบ 4 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกรอบ 13 ปี  ต่อจากครั้งล่าสุดที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 2009