fbpx

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย กุนซือทีมชาติไทย ชุดยู-19 เผย ดิเอโก โนกาเลส กุนซืออูนิโอน อดาร์เบ ต่อสายตรงเผย สุดประทับใจฟอร์มของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว หลังมีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่อง ชนะ ซาน เซบาสเตียน เดลอส เรเยส 2-0 

หลังจาก “เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ อูนิโอน อดาร์เบ้ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ซาน เซบาสเตียน เดลอส เรเยส ทีมจากลีกา 3 ไป 2-0 ซึ่ง “เจ้าหนึ่ง” มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตู โดยประตูแรกเป็นคนแอสซิสต์ ก่อนจะเป็นคนเรียกฟรีคิกนำไปสู่ประตูสองของทีม
 

โดยหลังจบการแข่งขันเกม ดิเอโก โนกาเลส กุนซืออูนิโอน อดาร์เบ ได้กล่าวชมฟอร์มของแข้งวัย 19 ปี ผ่านทาง ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย กุนซือทีมชาติไทย ชุดยู-19 ว่า “รู้สึกประทับใจและพอใจกับฟอร์มการเล่นมากๆ เกมนี้เขาจับชาญณรงค์ เล่นปีกขวา ซึ่งในเกมยิงชนเสาไปหนึ่งครั้ง แอสซิสต์ได้หนึ่งประตู และมีส่วนช่วยเรียกฟรีคิกให้ทีมได้อีก 1 ประตู เขาเล่นได้เหนือชั้นมาก”

“เขามีความมุ่งมั่นมากๆ และมีการตัดสินใจในการเล่นที่ดีเยี่ยม คอยช่วยทีมเล่นเพรสซิ่งทางริมเส้นได้ดีจริงๆ และมีลูกจ่ายคิลเลอร์พาสที่น่าทึ่ง และหนึ่งจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอดาร์เบในฤดูกาลที่จะมาถึงแน่นอน”