fbpx

“กิเลนผยอง” ได้รับข่าวดีเมื่อ “เจ้าโอ๊ต” สรวิทย์ พานทอง กองกลางตัวเก่ง คัมแบ็กกลับมาลงฝึกซ้อมแบบเบาๆกับทีมได้แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า จนทำให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมามานานกว่า 4 เดือน

ตามที่ก่อนหน้าในช่วงปลายฤดูกาล 2021  “โอ๊ต” สรวิทย์ พานทอง  มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวา ในเกมไทยลีกที่บุกไปพ่ายต่อทีม “สวาดแคท”  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-4  เมื่อวันที่ 9 มี.ค.64 ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมามานานกว่า 4 เดือน

ล่าสุด “โอ๊ต” สรวิทย์ พานทอง  มีฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว และสามารถที่จะกลับมาเริ่มลงฝึกซ้อมได้แล้ว ภายใต้การดูแลของนักกายภาพฟิตเนสของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด คาดว่าอีกไม่นานน่าจะสามารถร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มรูปแบบได้ และมีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเลกสองของการแข่งขันไทยลีก

สำหรับ สรวิทย์ พานทอง ปัจจุบันวัย 24 ปี เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ อัสสัมชัญ ธนบุรี โดยก่อนหน้านี้ถูกปล่อยตัวให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ยืมใช้งาน และทำผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังติดทัพ”ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอีกด้วย”