fbpx

“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนผยอง ยืนยัน ไม่เคยติดต่อ ชาริล ชัปปุยส์ ให้กลับมาร่วมทีมรอบสอง และย้ำชัดฤดูกาลนี้จะเน้นไปที่การดันนักเตะดาวรุ่งภายในทีม ขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญ

บอร์ดบริหาร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปฎิเสธข่าวเรื่องที่ทีมเตรียมจะคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อ จาก การท่าเรือ เอฟซี กลับมาร่วมทัพอีกครั้งในฤดูกาล 2021/2022 โดยยืนยันทีมยังเน้นนโยบายให้โอกาสกับนักเตะดาวรุ่งเหมือนเดิม

กองกลางเจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” ตกเป็นข่าวเตรียมจะเก็บข้าวของย้ายจากทีมดังย่านคลองเตย หลังตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวร รวมถึงมีข่าวว่าทีมต้นสังกัดวางแผนจะดึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยเข้ามาเสริมทัพอีกราย โดย 1 ในทีมที่ข่าวพัวพันว่าจะได้ตัวไปร่วมทีมก็คือ “กิเลนผยอง” อดีตต้นสังกัดเก่าเมื่อปี 2017-2019

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ได้ออกมายืนยันว่า กระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่การปั่นเพื่อขายข่าวเท่านั้น

“ฤดูกาลนี้เรายังจะเน้นไปที่การดันนักเตะดาวรุ่งภายในทีม ขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญอีกหลายคน ซึ่งก็รวมไปถึงผู้เล่นที่เราปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน ก็จะถูกเรียกกลับมาด้วย โดยในสุดสัปดาห์นี้ตนจะคุยกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือของทีม เพื่อสรุปเรื่องตัวผู้เล่นที่จะใช้ลุยศึกไทยลีก 2021/2022 ให้ชัดเจน”

“เรื่องที่มีข่าวลือว่าเราจะยืมตัว ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาอยู่เมืองทองอีกครั้งนั้น ตนยังไม่ทราบเรื่องเลย และไม่ได้คุยกับทาง การท่าเรือ เอฟซี ถึงเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับในรายของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ไม่ได้มีการพูดคุยเหมือนกัน เพราะตนบอกแล้วว่าเราจะเน้นนโยบายปั้นนักเตะของตัวเอง มากกว่ามองหาบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทัพเหมือนกับในอดีต” “เสี่ยเป้” กล่าวทิ้งท้าย