fbpx

บิ๊กบอสสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันสนใจดึง ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพแน่นอน หากเจ้าตัวพร้อมกลับมาค้าแข้งในไทยลีก

ปวิณ ภิรมย์ภักดี หัวเรือใหญ่ของทัพ “กระต่ายแก้ว” เเชมป์ศึกโตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุดยอมรับว่าสนใจและอยากดึงตัว “ธีราทร บุญมาทัน” แบ็คซ้ายชาวไทยของสโมสรโยโกฮาม่า เอ็ฟ มารินอส ให้เข้ามาค้าแข้งให้กับสโมสร พร้อมเผยตนได้ติดต่อและพูดคุยกับ “โก๋อุ้ม” เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

สำหรับรายละเอียดของบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทางประธานสโมสรของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เผยผ่านทาง The South Stand ซึ่งเป็นรายการของสโมสรเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่า

“ไม่ต้องลือเลยครับเราสนใจในตัวเขาอยู่แล้ว (โก๋อุ้ม) เขาเหลือสัญญากับมารินอสถึงปลายปีหน้า และจากสถานการณ์ปัจจุบัน เราไม่รู้หรอกว่าการเข้ามาของกุนซือคนใหม่อย่าง เควิน มัสแคต เขาจะมีแผนในการทำทีมอย่างไร”

“ณ ขณะนี้ “โก๋อุ้ม” เขายังมีความสุขที่จะค้าแข้งต่อที่มารินอส แต่หากสถานการณ์ในอนาคตมันเปลี่ยนแปลงไป ผมบอกได้เลยว่า ถ้าเขาสนที่จะกลับมาเล่นในประเทศไทย เราจะเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวของเขา ซึ่งผมได้บอกเรื่องนี้กับเจ้าตัวไปแล้วในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา” ปวิณ ภิรมย์ภักดี กล่าวปิดท้าย