fbpx

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชทัพ “ฉลามชล” รับ เจอแชมป์เก่าคืองานหนัก ในเกมเปิดหัวไทนลีกถือเป็นงานหนัก แต่ยังเชื่อมั่นศักยภาพของทีม ไม่ว่าโปรแกรมจะออกมาแบบไหน ก็พร้อมสู้เต็มที่

ภายหลังจากที่ ไทยลีก ได้ทำการเปิดเผย โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาลของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2021/22 ออกมาอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ จะมีคิวเล่นในบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า

โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวหลังทราบโปรแกรมการแข่งขันในเกมแรกว่า “ถือว่าเป็นงานหนักสำหรับ ชลบุรี เอฟซี แน่นอน เพราะจะต้องเจอกับทีมแชมป์เก่า ซึ่งมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง มีความพร้อม มีเกม มีแมตช์ฟิตมาก่อนอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่หากลองไปไล่ดูจริงๆ 5 เกมแรกของทุกทีมหนักพอกัน เราเองก็หนัก เพราะมีทั้งเกม ที่จะต้องออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี , ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด”

“ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าจะเป็นการวัดศักยภาพของทีมเราไปในตัวเลยว่า เปิดหัวแบบนี้กับการแข่งขันระยะยาวแบบนี้ จะเป็นอย่างไร จะมียุบไหม เชฟทีมเพียงพอไหม นักเตะแต่คนเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ จะทีมไหนๆ ชลบุรี เอฟซี พร้อมแล้วครับที่จะลงทำการแข่งขัน พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นฤดูกาล ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งของเรา เดินหน้าไปวัดรอยเท้ากับบิ๊กทีมหรือทุกทีมในลีก เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าโปรแกรมจะออกมาแบบไหน ยังไงเราก็พร้อมสู้”
 
สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นในเกมนัดเปิดสนาม ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ซึ่งจะแข่งขันในระหว่างวันที่ 3-5 ก.ย.นี้ พบกับ แชมป์เก่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามจะมีการแจ้งวัน และ เวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เนื่องด้วยเหตุผลตามมาตรการการควบคุมในแต่ละพื้นที่ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต โดยไทยลีกจะมีการแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวในประกาศต่อไป