fbpx
ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ยกเครดิต MVP​ ฟุตซอล คอนติเนนทัล​ ให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันเล่น และ ผลักดันให้ผลงานส่วนตัวออกมาดี หลังซัลโว​ไป​ 6​ ลูก
 
จากผลงานอันยอดเยี่ยม ​ของ​ “เทพอาร์ม” ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ดาวยิงจากสโมสร​ นาโกย่า​ โอเชี่ย​นส์​ จ่าฝูงในศึก ฟุตซอลเอฟลีก ญี่ปุ่น ​ที่กลับมาช่วยทีมฟุตซอลไทย ​คว้ารองแชมป์​ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021​ โดย​ ศุภวุฒิ​ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์​ MVP​ มาครองด้วย​ พร้อมซัดไป​ 6​ ประตูในรายการนี้ ซึ่ง​ “เทพอาร์ม” เผยว่า
 
“ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจ ที่คว้ารางวัลตรงนี้ได้ ตลอดทั้ง​ 5​ เกมที่ผ่านมา​ ต้องบอกว่า เพื่อนร่วมทีมช่วยกันเล่นมาก ๆ ​จนทำให้ผมทำผลงานได้ดี​ ส่วนตัวผมก็สู้ทุกแมตช์​ครับ​ จนคว้ารางวัลนี้มาได้”
 
“เกมกับ อิหร่าน ก็ถือเป็นเกมที่ดี​ ทำให้เราได้เรียนรู้กับทีมอย่างอิหร่าน ​ที่ถือเป็นทีมระดับโลก​ เพราะว่าเราต้อง​เรียน​รู้อีกเยอะ​ แม้ว่าเราจะต้องปรับเรื่องความผิดพลาดของเกมรับ​ แต่ก็ถือว่าเราสู้ได้ดีมาก ๆ”
 
ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ เผยอีกว่า ​”ผมขอมอบรางวัล​ MVP​ ครั้งนี้ ให้กับ​แฟนฟุตบอลไทยทุกคน และ เพื่อนร่วมทีมที่​ช่วยกันเล่น​ โดยเฉพาะนักฟุตซอลทีมชาติไทยทุกคน ที่ช่วยกันเล่น และ ทำให้ผลงานออกมาดีครับ​ ซึ่งแฟนบอลก็ส่งกำลังใจกันเข้ามาเยอะมาก ๆ​ ถึงแม้ว่าพวกเรา​จะไม่ได้แชมป์ก็ตามแต่​ ซึ่งผมคิดว่า รายการนี้เป็นรายการที่ให้บทเรียนเรา และ ทำให้เราต้องกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาด​ที่เกิดขึ้น ก่อนไป ฟุตซอลโลก ครับ”
 
สำหรับทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” เตรียมบินไปร่วมฟาดแข้ง ฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย​ ระหว่างวันที่​ 12​ ก.ย.​ -​ 3​ ต.ค.64​ โดย ทีมฟุตซอลไทย​ อยู่ในสาย ซี​ ร่วมกับ​ โปรตุเกส​, โมร็อกโก​ และ​ หมู่เกาะโซโลมอน