fbpx

“เขี้ยวสมุทร” เล็งคว้าตัว วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพแทนที่การขาดหายไปของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่ย้ายซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปก่อนหน้านี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “เขี้ยวสมุทร”  สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังแห่งเมืองปากน้ำ ภายใต้การคุมทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเสีย 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง “นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางกัปตันทีมคนสำคัญ ไปให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ จักพัน ไพรสุวรรณ แนวรับจอมแกร่งดีกรีทีมชาติไทย ให้กับ “เดอะ แรบบิท” แต่ว่าได้ “ตาหวาน” ศรายุธ สมพิมพ์ ปราการหลังของ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เข้ามาเสริมทัพเพียงรายเดียว 

โดยล่าสุดมีรายงานว่า บอร์ดบริหาร  “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ กำลังเร่งเดินหน้าหาผู้เล่นในตำแหน่ง “กองกลาง” เพื่อเข้ามาแทนที่การขาดหายไปของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี โดยในรายงานระบุว่า “บอร์ดบริหารเขี้ยวสมุทร” กำลังให้ความสนใจคว้า วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ 

ขณะเดียวกันยังมีรายงานอีกว่า  บอร์ดบริหารของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ กำลังเจรจากับ “กิเลนผยอง” เพื่อขอซื้อตัว วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ไปในเบื้องต้นแล้วซึ่งมีการคาดการว่า เมืองทองฯ นั้นตั้งค่าตัวของ “มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย” ไว้ราว 7-10 ล้านบาทเลยทีเดียว