fbpx

ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชคนใหม่ของ การท่าเรือ เอฟซี นำทัพ “สิงห์เจ้าท่า” ไปฝึกซ้อมที่ จังหวัดบุรีรัมย์ หลังพื้นที่ กรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดห้ามใช้สนามกีฬาเด็ดขาด 

ความเคลื่อนไหวของทีม  “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี  ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลไทยลีก 1  ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือดีกรีแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด เข้ามาคุมทัพแบบหมาดๆ แต่ทว่าห้วงเวลานี้ยังไม่สามารถนำลูกทีมลงฝึกซ้อมได้ เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนักในประเทศไทย ซึ่งทำให้ทาง ศบค . ไเ่มีการประกาศปิดสนามแข่งขันกีฬาทุกชนิดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่าทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี  ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ได้นำลูกทีมยกพลย้ายไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22  ที่มีกำหนดเตรียมเปิดฤดูกาในวันที่ 3  กันยายน 2564 

อย่างไรก็ดีสำหรับทีม  “สิงห์เจ้าท่า”  การท่าเรือ เอฟซี ที่ผ่านมาย้ายไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดบุรีรัมย์ มาแล้วก่อนหน้านี้ ในช่วงที่มีการแข่งขันศึก ACL 2021 รอบแบ่งกลุ่ม สายเจ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา