fbpx
วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ดาวเตะโต๊ะเล็กไทย เผย รู้สึกดีใจ หลังเป็นคนกดประตูชัยช่วย ทีมชาติไทย แซงชนะ อุซเบฯ 4-3 ใน 30 วินาทีสุดท้าย พร้อมเข้าป้ายจ่าฝูง ทะลุชน อียิปต์ รอบรองชนะเลิศ
 
“เต่า” วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ นักเตะสารพัดประโยชน์ ตำแหน่ง ตัวรับ ริมเส้น และ หน้าเป้า ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย วัย 29 ปี เผยหลังกดประตูชัย เฉือนเอาชนะ อุซเบกิสถาน 4-3 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ศึก “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” ว่า
 
“รู้สึกดีใจ ที่ทีมชาติไทย ชนะได้ในเกมนี้ อุซเบกิสถาน พัฒนาขึ้นมาก จากที่เคยได้เจอในรายการ ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รูปแบบการเล่นที่ดี เล่นเป็นระบบมากขึ้น ต่อบอลกันแม่นยำ และ แก้ไขการเพรสซิ่งได้ยอดเยี่ยม เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพัฒนาขึ้นอย่างมาก”
 
“เป็นเกมที่ได้เจอความกดดันตลอดทั้งเกม ได้ประโยชน์อย่างมาก เมื่อไปเจอในการแข่งขันระดับสูง เราจะเจอทีมที่แข็งแกร่ง และ ความกดดันเหมือนลักษณะนี้ ใครผิดพลาดน้อยกว่าเป็นผู้ชนะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเล่น สปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้สกอร์จะตามหลังก็ตาม ดีใจที่สามารถทำประตูได้ แต่รู้สึกภูมิใจที่ทีมชนะมากกว่า”
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป 29 ก.ค.64 ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอียิปต์ ถ่ายทอดสดทาง Thairath Sport – ไทยรัฐสปอร์ต และ Youtube : Thairath เวลา 16.30 น.