fbpx

“บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชี้ สองเกมในศึกปรี เวิลด์คัพ 2021 ที่ผ่านมา เป็นเกมที่ดีเพื่อเป็นการเตรียมทีม ก่อนไปฟุตซอลโลกที่ ประเทศลิทัวเนีย พร้อมย้ำ “โต๊ะเล็กไทย”ต้องเอาชนะ อุซเบกิสถาน ให้ได้

การแข่งขันฟุตซอลนานาชาติ เกมที่สองของทีมชาติไทย ในศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.15 น. ที่สนาม ดีซี ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี พระราม 9 ผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมชาติไทย เสมอ คอซอวอ ไปแบบสนุกด้วยสกอร์ 6-6

หลังจบเกม “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยกล่าวว่า “ก็ถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่สนุก สู้กันสมศักดิ์ศรีทั้งสองทีม ใน 2 เกมที่ผ่านมา ก็เห็นได้ว่าคู่แข่งเป็นทีมที่ดี มีความตั้งใจมาเล่น เราก็ได้บททดสอบ ที่ดีเพื่อเป็นการเตรียมทีม ก่อนไปฟุตซอลโลกที่ลิทัวเนีย”

“ผลการแข่งขันออกมา 2 นัด 4 แต้ม ก็ถือว่าอยู่ในเส้นทาง นัดสุดท้ายรอบแรกที่จะเจอกับทาง อุซเบกิสถาน ที่ฟอร์มแรง ก็ต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อเป็นที่ 1 ในสาย ฝากแฟนฟุตซอลไทย ให้กำลังใจกันต่อไป และขอให้กำลังใจโค้ชไทยของเราด้วยครับ”

สำหรับสำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ อุซเบกิสถาน ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ฮอลล์ 1 พระราม 9 ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสดทาง เพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์, Thairath Sport – ไทยรัฐสปอร์ต และ Youtube : Thairath