fbpx

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกดาวรุ่ง “ฉลามชล” ใกล้ได้สัญญาอาชีพในแดนกระทิงดุ หลังมีสโมสรในลีกา 4 ประทับใจผลงาน ระหว่างไปทดสอบฝีเท้ากับอัลกอร์กอน พร้อมยื่นข้อเสนอขอยืมตัวร่วมทีมเรียบร้อย

“เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว อีกหนึ่งแข้งวันเดอร์คิดส์ของวงการลูกหนังไทย จากสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีลุ้นทำความฝันเป็นจริงในการได้ลงเล่นฟุตบอลอาชีพในแดนกระทิงดุ หลังมีรายงานว่าขณะนี้มีทีมในระดับลีกา 4 แสดงความสนใจขอยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

โดยขณะนี้ดาวรุ่งวัย 20 ปี ได้เดินทางไปฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้าอยู่กับสโมสรอัลกอร์กอน ในศึกลาลีก้า 2 (เชกุนด้า) เป็นเวลาแล้วกว่า 1 เดือน ซึ่งการทดสอบจะสิ้นสุดในสิ้นเดือน ก.ค.ที่จะถึงนี้ และหากทดสอบฝีเท้าผ่านก็จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพในสเปนทันที

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดเผยว่า “เจ้าหนึ่ง” จะได้อยู่ค้าแข้งในลีกสเปนแน่นอน แต่อาจไม่ใช่กับสโมสรอัลกอร์กอน หลังมีข้อเสนอจากสโมสรหนึ่งในศึกเตเซร่า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ที่ต้องการยืมตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และทางต้นสังกัดอย่าง ชลบุรี เอฟซี ก็ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานด้วยว่า แนวรุกวัย 20 ปี ได้มีโอากสลงฝึกซ้อมกับสโมสรดังกล่าว รวมถึงได้ลงทีมอุ่นเครื่องไปแล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวหวังที่จะเก็บประสบการณ์และทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นใบเบิกทางสำหรับการค้าแข้งในระดับที่สูงขึ้นในลีกยุโรปต่อไปในอนาคต