fbpx
ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว อัพเดทสถานการณ์ช่วง 1 เดือน ที่ประเทศสเปน หลังเดินทางไปร่วมฝึกซ้อม และทดสอบฝีเท้า กับสโมสร อัลกอร์กอน ทีมใน ลา ลีก้า 2
 
“เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกดาวรุ่ง ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ได้เดินทางไปผจญภัย บนเส้นทางลูกหนัง ที่ดินแดน กระทิงดุ ประเทศสเปน ทั้งร่วมฝึกซ้อม และทดสอบฝีเท้า กับสโมสรอัลกอร์กอน ทีมใน ลา ลีก้า 2 (เชกุนด้า) รวมถึงการฝึกพิเศษส่วนตัว กับเทรนเนอร์ ที่สโมสร ได้ส่งมาช่วยติวเข้มให้
 
ล่าสุด “เจ้าหนึ่ง” ยังคงลงสนามฝึกซ้อม และทดสอบฝีเท้า อยู่อย่างเข้มข้นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายต่อไป ก่อนจะให้สัมภาษณ์ถึง 1 เดือน กับการใช้ชีวิต ที่ประเทศสเปน เพื่ออัพเดทให้แฟนบอลทุกคนได้ทราบ ว่า
 
“1 เดือน สำหรับผม ที่นี่ มันเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่างเลยครับ เปลี่ยนแปลง ทั้ง สภาพร่างกาย และ จิตใจ เราต้องสู้กับหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าจะการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ และเรื่องของการฝึกซ้อม มันเข้มข้นมากๆ และ มันก็ท้าทายกับเรามากๆ ครับ”
 
“ผมคิดว่าการที่เราได้เจออะไรใหม่ๆ มันก็เป็นความท้าทายที่ดีครับ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่เคยเจอครับ ทำให้ผมสัมผัส และ รับรู้ได้เลยว่า ฟุตบอลในระดับสูง ฟุตบอลในระดับอาชีพ ที่สเปน มีอะไรมากมายที่เราต้องเรียนรู้ และพัฒนาให้ดีขึ้น”
 
“เป้าหมายผมยังคงเหมือนเดิมครับ อันดับแรกที่มาที่นี้ ก็ทำให้เต็มที่ที่สุด หวังว่าจะเข้าตาสโมสรที่สเปน เพื่อโอกาสในการได้เล่นอาชีพที่นั่น ต่อมาก็คงเป็นการที่ได้เล่นที่นี้ ซึ่งผมหวังว่าจะเป็นการเดินทางอีกครั้ง ที่เราจะได้เจออะไรอีกเยอะ คงสนุก และมันส์แน่ๆ ครับ”
 
“สุดท้ายก็เหมือนเดิมครับ ฝากแฟนบอลชลบุรี และแฟนบอลชาวไทย ฝากเชียร์ผม และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมจะทำทุกวันให้เต็มที่ และดีที่สุด ขอบคุณครับ”