fbpx

วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร

เบอร์ตัน (อังกฤษ) – เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : พิเรลลี่ สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : -//-

อัตราต่อรอง : -//-

 

วิเคราะห์บอลเบอร์ตัน – เลสเตอร์ ซิตี้

 

ความพร้อมเบอร์ตัน

 “บริวเวอร์ส” ภายใต้การทำทีมของ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเเบงค์ ผลงานเกมอุ่นเครื่องถือว่าใช้ได้เลย แพ้แค่เกมเดียวจาก 3 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดพ่ายให้กับ สคันธอร์ป 1-2

 สภาพทีมเกมนี้ ถือว่าพร้อมสมบูรณ์มากปราศจากปัญหาในเรื่องของนักเตะบาดเจ็บ

 คาดว่า ฮัสเซลเเบงค์ จะจัดทัพในแผน 4-2-3-1 นำมาโดยกำลังหลักในแนวรุก วาง บริน มอร์ริส กับ คอนอร์ ชาฟเนสซี่ คอยคุมเกมในแดงกลาง ด้านเกมการขึ้นเกมจัดสามประสาน โอมาริ แพทริก, โจ โพเวลล์ และ จอนนี่ สมิธ สนับสนุน เคน เฮมมิงส์ เป็นเพชฌฆาตสังหารประตู

 

ความพร้อมเลสเตอร์ ซิตี้

 เดอะ ฟ็อกซ์ ของนายใหญ่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จบฤดูกาลที่แล้วในพรีเมียร์ลีกเป็นอันดับที่ 5 ของตาราง และคว้าแชมป์เอเอฟคัพหนล่าสุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกของของสโมสร และจะลงทำการอุ่นเครื่องนัดแรกในเกมนี้

 ความพร้อมเกมนี้จะไม่มี เหล่าบรรดานักเตะที่ได้พักจากการเสร็จสิ้นภารกิจยูโร 2020 ไม่ว่าจะเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แด็นนิส ปราต, ยูริ ตีเลอมันส์ และ แดนนี่ วอร์ด ทางด้านของ ทิโมธี่ กาสตาญ และ เจมส์ จัสติน ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

 การจัดทัพคาดว่า บีร็อด จะมาในแผน 4-4-2 นายด่านมือหนึ่งใช้ เอลดิน ยาคูโปวิช เฝ้าเสา ปราการหลัง 4 รายได้แก่ ริคาร์โด้ เปเรยร่า, คักลาร์ โซยุนคู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ ลุค โธมัส ขณะที่ แดนกลางจับคู่  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กับ ฮัมซ่า ชาวดรี้ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนปีกริมเส้นจัด มาร์ค อัลไบรท์ตัน กับ เจมส์ แมดดิสัน คอยเป็นมดงานทางด้านขวาและซ้ายตามลำดับ คู่หัวหอกในแดนหน้าวาง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวจบสกอร์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมเบอร์ตัน

21/07/21 สคันธอร์ป 2-1 เบอร์ตัน

10/07/21 บร๊อน๊อก 0-3 เบอร์ตัน

07/07/21 นูเนียตัน 1-3 เบอร์ตัน

09/05/21 อ็อกซ์ฟอร์ด 4-0 เบอร์ตัน

01/05/21 เบอร์ตัน 1-1 จิลลิ่งแฮม

ทีมเลสเตอร์ ซิตี้

23/05/21 เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 สเปอร์ส

19/05/21 เชลซี 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

15/05/21 เชลซี 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้

12/05/21 แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้

08/05/21 เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 นิวคาสเซิ่ล

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

เบอร์ตัน 1-3 เลสเตอร์ ซิตี้

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เบอร์ตัน (4-2-3-1) : แอลเลอรี่ บัลคอมบ์ – ทอม ฮาเมอร์, จอห์น เบรย์ฟอร์ด, ไมเคิ่ล แมนเซียน, คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน – บริน มอร์ริส, คอนอร์ ชาฟเนสซี่ – โอมาริ แพทริก, โจ โพเวลล์, จอนนี่ สมิธ – เคน เฮมมิงส์

 เทรนเนอร์ : จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเเบงค์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-4-2) : เอลดิน ยาคูโปวิช – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, คักลาร์ โซยุนคู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ลุค โธมัส – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ฮัมซ่า ชาวดรี้, เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

 เทรนเนอร์ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

 

วิเคราะห์บอลเบอร์ตัน – เลสเตอร์ ซิตี้

เกมอุ่นเครื่องนัดแรกของ จิ้งจอกสยาม นัดนี้รายชื่อตามคาดของทีมดูดีทีเดียว นำทัพมาโดย เจมส์ แมดดิสัน,  เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้ ดูแล้ว เบอร์ตัน น่าจะลำบาก เพราะด้วยเกรดผู้เล่น และศักยภาพของทีมต้องยอมรับว่าพวกเขาเป้นรอง เลสเตอร์ แน่ๆอยู่แล้ว เชื่อว่าเกมนี้หากไม่มีไรอะไรผิดพลาด จิ้งจอกสยาม น่าจะเป็นฝ่ายบุกมายิง ชิงเอาชัย ในนัดนี้ได้สำเร็จ

ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-0

ความมั่นใจ 8.5/10