fbpx

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่พิ่งเปิดบ้านเสมอกับ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี 0-0 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี รอดตกชั้นจากไทยลีกปีนี้แน่นอนแล้ว แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 0-0 ทว่า สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมที่หนีตกชั้นด้วยกันเปิดบ้านพ่ายเมืองทอง 1-2 ทำให้พวกเขามีแต้มห่าง “ช้างศึกยุทธหัตถี” อยู่ 7 คะแนน

ทางด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี เอ่ยปากชม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ กฤษดา กาแมน ว่า 2 ดาวเตะ ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ก้าวข้ามความเป็น ดาวรุ่ง อย่างเต็มภาคภูมิ “ทั้ง 2 คน แข็งแกร่ง ทั้ง ฝีเท้า และ หัวใจ 2 คนนี้คือ กำลังหลักในอนาคต ของ สโมสร ถึงแม้อายุของเขาทั้งคู่ ยังไม่มากเท่าไหร่” “ผมสังเกตุ แววตา และ ความมุ่งมั่น ของ พวกเขา

ในช่วงที่สถานการณ์ทีมตกอยู่ในพื้นที่อันตราย ทั้ง ยิม และ และห์ จะวิ่งพล่านเข้าหาบอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้ช่วยกันสู้ และ แสดงศักยภาพ ที่ดีที่สุดออกมา เพื่อสโมสรแห่งนี้ สโมสร ชลบุรี ที่ให้กำเนิด “ชีวิตฟุตบอล” ของพวกเขามา”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020-21 เกมสุดท้ายของฤดูกาล บุกเยือน ระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ก่อนลงเล่นในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม พบกับ ตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้