fbpx

เยอร์เก้น เกเด้ กุนซือสโมสรเวียตเทล เอฟซี เผย ลูกทีมมีเวลาพักไม่มาก และต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น หากหวังจะเก็บชัยชนะเหนือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก ACL 2021 นัดที่ 4

เมื่อ 4 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องแถลงข่าว สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันที่ 5 ก.ค.นี้ โดยสโมสร เวียตเทล เอฟซี มี เยอร์เก้น เกเด้ กุนซือใหญ่ เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

โดย เยอร์เก้น เกเด้ เฮดโค้ช เวียตเทล ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “พรุ่งนี้จะเป็นเกมนัดที่ 4 ของเรา แน่นอนว่าเรามีเวลาพักไม่นานและเป็นปัญหาเล็กน้อย เมื่อวานเราให้นักเตะฟื้นฟูสภาพร่างกาย และวันนี้จะตรวจความฟิตอีกทีว่าใครสามารถลงสนามพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดได้บ้าง เราจำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นของเราในเกมพรุ่งนี้หากหวังที่จะเก็บชัยชนะ นี่คือเหตุที่เราจะรอดูสภาพของผู้เล่นของเราในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้ ก่อนจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะส่งใครลงสนามบ้าง เพราะเกมนี้มีความสำคัญสำหรับเรามาก”

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี จากเวียดนาม พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากประเทศไทย จะลงสนามในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม