fbpx

อันเดรส ตูเญซ เผย ขอใช้ประสบการณ์หยุดความหนักในการเล่นของ เวียตเทล และคว้าชัยชนะใหได้อีกนัด ในศึก ACL 2021 นัดที่ 4

เมื่อ 4 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องแถลงข่าว สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันที่ 5 ก.ค.นี้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี อันเดรส ตูเญซ แนวรับตัวหลักของทีม เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

โดย อันเดรส ตูเญซ ได้กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากที่ได้กลับมาแข่งขันรายการนี้อีกครั้ง ที่ผ่านมาเราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดของประเทศไทย แม้ว่าเราจะมีเวลาในการฝึกซ้อมค่อนข้างน้อย รวมถึงนักเตะทีมชาติไทยก็เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ไม่นาน แต่เราสามารถพัฒนาได้และทำผลงานได้ดีใน 3 นัดที่ผ่านมา”

“เกมนี้ผมมองว่าทั้งสองทีมมีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนเหมือนกัน เวียตเทล เป็นทีมที่แข็งแรงและสู้ร้อยเปอร์เซ็นต์มีความหนักในการเล่น แน่นอนว่าเราต้องเตรียมรับมือตรงจุดนี้ และจากประสบการณ์ของผมทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ ต้องดูปัจจัยหลายอย่างระหว่างการแข่งขัน แต่ถึงอย่างไรเกมนี้ผมก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ดี และคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง”

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี จากเวียดนาม พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากประเทศไทย จะลงสนามในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม