fbpx

 ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผย มั่นใจเกมสามแต้มเหนือ เวียตเทล อีกครั้ง แม้มีผู้เล่นติดโทษแบน ในศึก ACL นัดที่ 4

เมื่อ 4 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องแถลงข่าว สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันที่ 5 ก.ค.นี้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “ดีใจที่เราได้สามแต้มในเกมที่ผ่านมา หลังจากที่เราได้แก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่สอง เกมนี้เราก็ได้นำปัญหาจากเกมที่แล้วมาแก้ไขเช่นกัน ยอมรับทัวร์นาเมนต์แบบนี้เราไม่มีเวลาฝึกซ้อมมากนัก เนื่องจากโปรแกรมค่อนข้างถี่ สิ่งที่เราทำได้คือเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะให้กลับมาเร็วที่สุดในแต่ละเกม โดยรวมแล้วเราพร้อมสำหรับเกมนี้ทั้งสภาพร่างกาย และการศึกษาคู่แข่ง”

“เกมนี้เราอาจจะขาดผู้เล่นบางคนที่ติดโทษแบนแต่เขาก็เช่นกัน ดังนั้นเราต้องมาดูกันว่าผู้เล่นที่เข้ามาทดแทนจะทำได้ดีเพียงใด แต่ส่วนตัวผมมั่นใจกับผู้เล่นทุกคนที่ถูกส่งลงสนาม และมั่นใจว่าเกมนี้เราจะเก็บสามแต้มได้อีกครั้ง”

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 ระหว่าง เวียตเทล เอฟซี จากเวียดนาม พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากประเทศไทย จะลงสนามในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม