fbpx

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์สักหนึ่งรายการในฤดูกาล 2021/21

ความเคลื่อนไหวของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน   ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2021/22”  

ล่าสุด “โค้ชแบน”  ธชตวัน ศรีปาน ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2021/22 ว่า “หลังจากได้ทำงานมา 8 เดือนบวกกับการได้ตัวผู้เล่นมาเสริม อย่าง เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส ซึ่งก็พอใจในระดับหนึ่งกับผลงานของทีม แต่อาจจะไม่ตรงใจตามเป้าหมายที่เราต้องการ คือเราอยากได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยเมื่อปีที่แล้ว แต่ว่าโดยรวมก็ถือว่าทีมมีพัฒนาการที่ดีในการที่จะพัฒนาทีมต่อไป”

“ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเวลานี้ เราเพิ่งรวมตัวมาฝึกซ้อมกันมาได้ 3 อาทิตย์ ตัวผู้เล่นที่ติดทีมชาติก็ยังไม่ได้มาซ้อมร่วมกัน ทำให้สภาพทีมก็พร้อมยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเท่าไหร่แต่เรายังมีเวลาอยู่ ถ้านักเตะกลับมาพร้อมก็เชื่อว่าเราน่าจะมีความพร้อมเพิ่มมากขึ้น”

“ในสถานการณ์โควิด-19ที่เกิดขึ้น ทุกสโมสรก็เกิดปัญหาหมด การที่จะลงทุนนักเตะในงบประมาณที่ค่อนข้างสูงที่จะดึงตัวเข้ามาก็อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้นเราก็พอใจในตัวที่เรามีกับการเติมเต็มนักเตะต่างชาติกับนักเตะไทยบางคน ก็จะพยายามใช้ขุมกำลังที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทีมให้ได้” 

“ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลนี้ผมหวังไว้ต้องความโทรฟีให้ได้สัก 1 แชมป์ และจะพยายามผลักดันให้เกิดขึ้นให้ได้ เพราะทรู แบงค็อก คือทีมใหญ่และมีเป้าหมายที่สูงและค่อนข้างชัดเจนด้วย ก็พยายามที่จะทำให้ได้และพาทีม ทรู แบงค็อก ประสบความสำเร็จให้ได้” โค้ชแบน กล่าว