fbpx

“โค้ชเสก” เสกสรร ศิริพงษ์ เฮดโค้ช สโมสรราชบุรี เอฟซี พร้อมด้วย ประวีณวัช บุญยงค์ ปราการหลังคนสำคัญ เข้าแถลงความพร้อม ของสโมสรก่อนมีคิวลงสนาม พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ จากประเทศเกาหลีใต้ ในศึก ACL 2021

สโมสรราชบุรี เอฟซี แถลงข่าวเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก นัดที่ 5 ที่จะพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์จาก เกาหลีใต้ ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น. ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งล่าสุด ในการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมส์การแข่งขัน “โค้ชเสก” เสกสรร ศิริพงษ์ ได้กล่าวถึงความพร้อมของราชันมังกรว่า “นัดที่ผ่านมา ก็จะเห็นได้ว่า นักเตะมีความกระหายเพิ่มขึ้น และมีโอกาสเพิ่มขึ้น ซึ่งเราสามารถทำได้ตามแผนของ ผจก.ทีม สมชาย ไม้วิลัยที่วางไว้ ที่พวกเราต้องการคว้า แต้ม ในเกมส์ที่เหลือ ซึ่ง คุณสมชายเองก็คิดว่า มีโอกาสที่จะทำได้ ใน 2 นัดที่เหลือ ทีมเราก็มีการฝึกซ้อมที่ดี มีการเตรียมตัวที่ดี ก็หวังว่า 2 นัดที่เหลือ จะสามารถทำแต้ม หรือ ยิงประตูคู่แข่งได้ครับ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมถึงผลงานในนัดที่ผ่านมา สำหรับการส่งผู้เล่นไทยลงเป็น 11 ผู้เล่นชุดแรก และสามารถทำผลงานกดดัน ทีมนาโกย่า แกรมปัส ได้อย่างต่อเนื่องนั้น “โค้ชเสก” ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า

“ผู้เล่นชุดที่เจอนาโกย่านัดที่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นสำรองที่ได้รับโอกาส แล้วพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ พวกเขาก็คงอยากจะโชว์แสดงออกมา อย่างเต็มที่เพื่อโอกาสที่พวกเขาจะได้ยึดตัวจริง เพราะฉะนั้นการที่ผู้เล่นไทยล้วนๆ แล้วทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ ก็แสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ ผู้เล่นไทยก็เข้าใกล้ผู้เล่นญี่ปุ่น มากกว่าที่เราเคยเห็น ก็ทำให้เขาลำบากใจ ทำให้เรามีโอกาสในการจบสกอร์ ผมก็หวังว่าผู้เล่นที่เป็นตัวหลัก ต้องพยายามพัฒนาตัวเอง พัฒนาการเล่นเพื่อให้คุณภาพของเกมส์ดีขึ้น ไม่เช่นนั้น ผู้เล่นสำรอง ก็จะมีโอกาสขยับมาแย่งตำแหน่งตัวจริง”

ด้าน ประวีณวัช บุญยงค์ อีกหนึ่งนักเตะที่โชว์ผลงานช่วยทีม ได้เป็นอย่างดีในนัดที่ผ่านมาได้ร่วมแถลงข่าว และเผยถึงเป้าหมายของีม ใน2 นัดที่เหลือ ว่า “ก็เหลืออีก 2 เกมส์สุดท้าย ผมก็คาดหวังว่า เราอยากได้แต้ม หรือได้ประตู ทีมเราพิสูจน์ ให้เห็นแล้วว่า เกมส์ที่ผ่านมา มีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน กับ 3 เกมส์แรก เรามีความมุ่งมั่น และมีความ เราพยายามมากขึ้น เราทำการบ้านมากขึ้น แล้วเราก็มีผลการเล่นที่ดี แต่อาจจะยังไม่สำเร็จรื่องของผลคะแนนหรือได้ ประตู แต่เราก็พยายามกันมากขึ้นอย่างเต็มที่ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดที่5 ของศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก กลุ่มจี ในวันอาทิตย์ ที่4 กรกฎาคม 2564 คู่แรก ราชบุรี เอฟซี (ไทย) พบ โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้) เวลา 17:00น. และ คู่ที่2 นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) พบ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม (มาเลเซีย) เวลา 21:00 น.