fbpx

กุนซือเวียตเทล เอฟซี ชื่นชม ลูกทีมของตนว่า ทุ่มเททุกอย่างแล้ว แม้แพ้ บีจี ปทุมฯ 0-2 และหวังจะเอาคืนในเกมต่อไปให้ได้เช่นกัน ในศึก ACL 2021 กลุ่มเอฟ

หลังเกมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ซึ่ง เวียตเทล เอฟซี แชมป์วีลีก พ่ายให้กับ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 ที่ สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน เยอร์เก้น เกเด้ เฮดโค้ชเวียตเทล เปิดเผยความรู้สึกถึงผลงานของทีมว่า “เราควบคุมเกมได้เล็กน้อยในครึ่งหลัง แต่มันไม่เพียงพอเพราะเราไม่สามารถหาช่องเจาะในพื้นที่สุดท้ายได้ นั่นคือเหตุผลที่เราทำได้แค่เล่นในระยะ 60 เมตร เพราะไม่สามารถเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ พวกเราจึงพยายามทั้งการเล่นลูกเตะมุมและการครอสบอล ก็ต้องกลับไปแก้ไขในเรื่องนี้”

“พวกเราต้องบอกว่าบีจี ปทุมฯ มีนักเตะดี ๆ มากมาย พวกเขาคุมเกมได้ เรามีจังหวะทดลองบางอย่างในครึ่งหลัง มีการเปิดพื้นที่จนเป็นที่มาของประตูที่สอง ผมสามารถบอกได้ว่าลูกทีมทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่นี่คือฟุตบอล และเรากำลังจะมีแมตช์ต่อให้ลงเล่นในอีก 3 วัน ที่ต้องพบกับ บีจี อีกนัด และเราจะหวังแก้ตัวได้ ”  เกเด้ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เวียตเทล เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 4 พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แข่งขันในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เวลา 21.00 น.