fbpx

เยอร์เก้น เกเด้ กุนซือสโมสรเวียตเทล เอฟซี ยก “เดอะ แรบบิท” เป็นทีมที่มีผู้เล่นแข็งแกร่งทุกตำแหน่ง แต่ขอสู้เต็มที่ ในศึก ACL 2021

เมื่อ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องแถลงข่าว สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียตเทล เอฟซี โดยสโมสร เวียตเทล เอฟซี มี เยอร์เก้น เกเด้ กุนซือใหญ่และ เกว ง็อก ไฮ นักเตะของทีม เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

โดย เยอร์เก้น เกเด้ เฮดโค้ชเวียตเทล ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เกมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นโจทย์ที่แตกต่างจากนัดที่แล้วพวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นมากประสบการณ์ เป็นผู้เล่นระดับทีมชาติ พวกเขาแข็งแกร่งหมดทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทยหรือต่างชาติ แต่ทีมของเราก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเขาเช่นกัน พวกเราทำผลงานได้ดีและสู้เต็มที่ในทุกๆ เกม และเราจะสู้เต็มที่ในเกมพรุ่งนี้”

“ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจังหวะของเกม มันคงไม่ถูกหากเราวางแผนไปเล่นเกมรุกเพียงอย่างเดียว เราจำเป็นต้องมีการตัดสินใจที่ถูกต้องระหว่างเกม ผู้เล่นของเราต้องเข้าใจระบบและกล้าเล่น ไว้รอชมกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในวันแข่งขันเพราะทั้งสองทีมต่างก็มั่นใจในกำลังของตัวเอง เราทราบถึงความสามารถของทีมเรา ไว้รอชมกันวันแข่งขัน”

สำหรับเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียตเทล เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ณ สนามปทุมธานี สเตเดียม(ลีโอ สเตเดียม) เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2