fbpx

ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาวตัวเก่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผย ทีมยังอยู่ในเส้นทางที่ตั้งเป้าเอาไว้ พร้อมชี้ เกมที่จะพบ เวียตเทล เอฟซี มีความสำคัญต่อการเข้ารอบ ในศึก ACL 2021 

เมื่อ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องแถลงข่าว สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียตเทล เอฟซี โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

โดย ฉัตรชัย บุตรพรม ได้กล่าวว่า “สองเกมที่ผ่านมาเราไม่ถึงกับดีหรือว่าแย่เกินไป เรายังอยู่ในเส้นทางที่ตั้งเป้าเอาไว้ ส่วนเกมในวันพรุ่งนี้มีความสำคัญมาก ตรงที่เป็นการเจอกันโดยตรงของทีมที่มีลุ้นเข้ารอบ โดยเฉพาะเกมในวันพรุ่งนี้ที่อาจจะเป็นตัวชี้วัดว่าเกมที่ 4 ที่เราจะพบกับ เวียตเทล อีกครั้ง จะมีความสำคัญหรือไม่”

“ส่วนการที่ผมเสียประตูทั้งสองนัดที่ผ่านมา ผมไม่ได้ซีเรียสตรงจุดนี้ ผมโฟกัสกับผลการแข่งขันมากกว่า มันไม่สำคัญว่าคุณจะเสียกี่ประตู แต่ถ้าเราชนะนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนทำเต็มที่ในทุกๆนัด เพราะทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือการเข้ารอบต่อไป”

สำหรับเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียตเทล เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ณ สนามปทุมธานี สเตเดียม(ลีโอ สเตเดียม) เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2