fbpx

ออเรลิโอ วิดมาร์ แถลงความพร้อม บีจี ปทุมฯ ก่อนมีคิวลงสนามพบ เวียตเทล ในศึก ACL 2021 กลุ่ม F พร้อมเผย มั่นใจได้ผลที่ต้องการ

เมื่อ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องแถลงข่าว สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียตเทล เอฟซี โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “หลังจากเกมที่ผ่านมาเราได้มีการพูดคุยกัน เพื่อนำสิ่งที่ผิดพลาดมาแก้ไขปรับปรุง ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า โดยเฉพาะในอีก 2 เกมต่อจากนี้ซึ่งถือว่ามีความสำคัญ และมีความยาก นั่นคือสิ่งที่เราต้องโฟกัสต่อจากนี้ และเราจะต้องทำให้ได้”

“เราได้ดูเกมทั้งสองนัดที่ผ่านมาของ เวียตเทล จัดว่าเป็นทีมที่มีความยืดหยุ่น เพราะทั้งสองเกมมีการเล่นที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่คาดเดายากว่าเขาจะมาแบบไหน ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำในช่วงแรกคือดูการเล่นของเขา และพยายามตัดจุดเด่นของเขา และปรับระบบทีมเราให้ได้เปรียบในสถานการณ์นั้นๆ ยอมรับว่า เวียตเทล มีผู้เล่นที่ดีแต่ผมก็เชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“ส่วนการเจอกันสองนัดติดกับ เวียตเทล ผมมองมันไม่มีความได้หรือเสียเปรียบกัน ฟุตบอลสมัยใหม่ทุกทีมมีข้อมูลซึ่งกันและกัน เราได้มีการวิเคราะห์การเล่นของเขามาเป็นอย่างดี พยายามหาจุดเด่นจุดด้อย และฝึกซ้อมตามแบบของเรา เพื่อเอาชนะให้ได้” วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม กล่าว

สำหรับเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียตเทล เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ณ สนามปทุมธานี สเตเดียม(ลีโอ สเตเดียม) เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2