fbpx

ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี เผย ผลตรวจโควิด-19 ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมาเป็นลบ หลังเข้ารับการตรวจที่ รพ.กรุงเทพ

จากกรณีที่ “โก๊ะตี๋”อาราม บอย ศิลปินตลกชื่อดัง ได้ออกมาโพสว่า ตัวเอง ติดเชื้อ โควิด-19 เมื่อบ่ายวานนี้ (30 มิ.ย.64) โดยในไทม์ไลน์ของ “โก๊ะตี๋”นั้น เดิมทีได้มีการแจ้งก่อนหน้านั้นว่า ได้ไป ร่วมวิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2020 ที่ช่อง NBT ร่วมกับ กุนซือ “ฉลามชล” ในวันที่ 22 มิ.ย.2564 แต่ล่าสุด ทาง “โก๊ะตี๋” ได้ออกมาชี้แจง ไทม์ไลน์ใหม่วันนี้ โดยแก้ไขว่า แจ้งไทม์ไลน์ผิดไป 1 วัน และ แจ้งไทม์ไลน์ใหม่ว่า ได้วิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2020 กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ในวันที่ 18 มิ.ย.2564 ซึ่งหากนับจากวันที่ 18 มิ.ย. จนถึงวันนี้ 1 ก.ค. ก็เป็นจำนวนทั้งหมด 13 วัน และ จะครบ 14 วัน ในวันที่ 2 ก.ค. นี้

ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยความคืบหน้าล่าสุด ว่า “ผมเพิ่งรับสายจาก “โค้ชเตี้ย” มะกี้นี้ ซึ่งมันทำให้ผมโล่งใจมาก เพราะ “โค้ชเตี้ย” บอกผมว่าผลตรวจออกมาเป็นลบ “โค้ชเตี้ย” ไม่ติดโควิด 19 จาก “โก๊ะตี๋” ครับ ผมก็ดีใจนะ และนับว่าเป็นข่าวดีของทีมเรา เพราะก่อนหน้านี้ทาง “โค้ชเตี้ย” เองก็ได้ไป ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 แล้ว 2 เข็ม กับ ทางสโมสรฯ เพราะเรา (ชลบุรี เอฟซี) ไม่ประมาทกับ สถานการณ์ โควิด–19ครับ”

“นับเป็นข่าวดีครับ ทุกคนในสโมสร ต่างวิตกกังวลกันทุกฝ่าย รวมไปถึงคนใกล้ชิด “โค้ชเตี้ย” และ ครอบครัว”

“หลังเมื่อวานนี้ มีข่าวของ “โก๊ะตี๋” ศิลปินตลกติดโควิด และในไทม์ไลน์ของ “โก๊ะตี๋” นั้น ได้ไปวิเคราะห์บอลยูโร2020 กับ “โค้ชเตี้ย” มาด้วย”

“แต่วันนี้ พอรู้ผลตรวจของ “โค้ชเตี้ย” ว่า ไม่ติดไวรัสโควิด 19 ทำให้ทุกคนในทีมสบายใจขึ้น และ ทุกคนก็จะได้กลับมามีสมาธิในการเตรียมทีมกับฤดูกาล ที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ”บิ๊กบอล กล่าวทิ้งท้าย