fbpx
กุนซือใหญ่ ยะโฮร์ดารุล ทาซิม วิจารณ์สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังทีม แพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ จากเกาหลีใต้ 1-4  ในศึก ACL 2021 กลุ่ม จี
 
เบนจามิน โมรา กุนซือชาวเม็กซิกัน ของ ยะโฮร์ดารุล ทาซิม ทีมดังจากลีกมาเลเซีย เผยผ่านสื่อของสโมสรว่า สนามที่ใช้แข่งขันฟุตบอล “เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021” รอบแบ่งกลุ่มโซนตะวันออก กลุ่มจี ที่สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นเจ้าภาพ และใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ดูแลโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) เป็นสังเวียนฟาดแข้งมีสภาพที่แย่มาก หลังจากพาทีมพ่าย โปฮัง สตีลเลอร์ จากเกาหลีใต้ 1-4 ทำให้ลงสนามไป 3 เกมมีเพียง 3 แต้ม
 
“มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราควบคุมไม่ได้ เราควบคุมสภาพอากาศไม่ได้ สนามที่แย่ส่งผลต่ออาการบาดเจ็บของผู้เล่น เกมดังกล่าวเราพยายามควบคุมจังหวะการเล่นให้ช้า ทีมของเราทำได้ดีเพื่อรอคอยเวลาที่จะเล่นงานโปฮังฯ แต่น่าเสียดายที่ผู้ตัดสินให้จุดโทษก่อน และจากนั้นแม้เราจะครองบอลได้ดี แต่ก็ไม่สามารถกลับมาสู่เกมของเราได้เนื่องจากสภาพสนามเป็นปัจจัยสำคัญ แต่ก็ขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่แสดงความพยายาม และหวังว่า 3 เกมที่เหลือจะมีผลงานที่ดี และหวังว่าผู้เล่นจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์จากการเตะที่ถี่เช่นนี้” กุนซือยะโฮร์ฯ กล่าว
 
สำหรับโปรแกรมฟุตบอล “เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021” นัดที่ 4 กลุ่ม G วันที่ 1 ก.ค.64 ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม(มาเลเซีย) จะพบ โปฮัง สตีลเลอร์(เกาหลีใต้) เวลา 17.00 น. และ นาโกย่า แกรมปัส(ญี่ปุ่น) เจอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เวลา 21.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก