fbpx

อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการกุนซือ “ช้างศึก” จัดการแบ่งงานให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เพื่อเตรียมลุยเช็คฟอร์ม  นัะเตะทีมชาติไทย ของ 4 สโมสรตัวแทนไทย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 หลังพ้นกักตัว วันที่ 2 ก.ค.นี้

ตามที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า “บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนังไทยได้ตัดสินใจสั่งปลด อากิระ นิชิโนะ พร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ชทั้งหมด รวมถึงทีมโค้ชเยาวชนชาวต่างชาติด้วย โดยรายงานระบุว่าจะมีการแต่งตั้งโค้ชไทยขึ้นมาทำทีมด้วยสัญญา 2 ปี

ล่าสุด “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า เจ้าหน้าที่ทีมทั้งหมดรวมถึงนักเตะทีมชาติไทยจะพ้นระยะกักตัวในวันที่ 2 ก.ค. ซึ่งในระหว่างการกักตัวทุกคนได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อยู่เป็นระยะ และที่ผ่านมาไม่พบว่ามีใครติดเชื้อแต่อย่างใด โดยหลังจากพ้นกักตัวแล้วตนและสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยจะเดินทางตามดูฟอร์มนักเตะทันที

“โดยแผนงานที่วางไว้เบื้องต้นหลังจากพ้นการกักตัวแล้วจะแบ่งงานกันไปทำ โดยส่วนใหญ่จะเป็นการติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะทีมชาติไทยที่เข้าข่ายในการเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อม โดยตัวผมเองจะเน้นไปดูเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในกลุ่มของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้าน “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร จะดูการท่าเรือ เอฟซี ส่วน ” โค้ชอ่ำ” อัมรินทร์ เยาดำ จะติดตามฟอร์มนักเตะในกลุ่มของราชบุรี เอฟซี”

“นักเตะที่เราต้องการดูเป็นพิเศษคือนักเตะทีมชาติไทยที่เรามีโปรแกรมสำคัญช่วงปลายปีนี้คือฟุตบอลอาเซียนคัพ (เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ) รวมถึงทีมชุดใหญ่สำหรับฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก เราต้องการเก็บข้อมูลผู้เล่นให้ได้มากที่สุดเพื่อเตรียมไว้สำหรับแผนการเข้าแคมป์เก็บตัว หรือว่าโปรแกรมอุ่นเครื่อง ซึ่งแผนงานที่วางไว้คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะเราแบ่งงานกันเรียบร้อยแล้ว” โค้ชจุ่น กล่าวทิ้งท้าย