fbpx

กัมพล ปฐมอรรฆกุลย์ นายด่านมือหนึ่ง ทัพ “ราชันมังกร” เผย การเจอกับ นาโกย่า แกรมปัส ในศึก ACL 2021 เป็นเกมที่ยากอีกเกม แต่หวังเก็บคลีนชีท และมีแต้มให้ได้

กัมพล ปฐมอรรฆกุลย์ เปิดใจถึงความพร้อมก่อนเกม ราชบุรี เอฟซี พบกับ นาโกย่า แกรมปัส ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 3

เกมนี้ ทัพ “ราชันมังกร” ต้องปรับทัพใหม่หลังจากที่ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ แนวรับของทีมนั้นติดโทษแบน ส่วนผลงาน 2 เกมแรกที่ผ่านมา ก็แพ้รวดทั้ง 2 นัด

โดย กัมพล ปฐมอรรฆกุลย์ ผู้รักษาประตู ราชบุรี เอฟซี กล่าวว่า “น่าจะเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่งสำหรับการเจอ นาโงยา ซึ่งแน่นอนเราทำการบ้าน และเตรียมการซ้อมรับมือกับนาโกย่า เพราะเขาชนะมาสองแมตช์ แน่นอนมันเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับเราในทุกเกมที่จะมีคะแนน เป็นแรงจูงใจให้เราในเกมต่อๆไป”

“มันเป็นเป้าหมายของผู้รักษาประตูทุกคนอยู่แล้วที่ต้องการเก็บคลีนชีทให้ได้ทุกแมตช์ เพราะถ้าเก็บคลีนชีทได้มันก็มีแต้มให้กับทีม ซึ่งเป็นแรงจูงใจที่เราอยากเก็บคลีนชีทให้ได้เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุดเป็นกำลังให้ทีมด้วย เมื่อเราไม่เสียประตูมันก็สามารถเกิดอะไรขึ้นได้ในเกมนั้น” กัมพล กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 3 ของ ราชบุรี เอฟซี จะลงสนามพบ นาโงยา แกรมปัส ในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง True Sports HD2