fbpx

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งทัพ “ฉลามชล” เดินทางถึงประเทศสเปนเรียบร้อย พร้อมเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ก่อนเตรียมลงซ้อมกับอัลกอร์กอนมื้อแรก 14 มิ.ย.นี้

“เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แข้งดาวรุ่งผลผลิตจากอคาเดมี่ สโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินทางถึง กรุงมาดริด ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเตรียมร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอัลกอร์กอน ทีมในศึกลาลีก้า 2 (เชกุนด้า) ในวันที่ 14 มิ.ย.2564 ทันที

โดยภายหลังจากเดินทางมาถึง “เจ้าหนึ่ง” ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการป้องกันของประเทศสเปน ก่อนที่จะเดินทางไปเยี่ยมชม สนาม Estadio municipal de Santo Domingo ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน ของสโมสร และเข้าสู่ที่พัก

โดยมี คาร์ลอส รูบิโอ ซานเชซ อดีตเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคต่างประเทศ ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สมัยที่ “เจ้าหนึ่ง” เป็นนักเตะอคาเดมี่ของทีม “กิเลนผยอง” ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชของทีมเยาวชน ชุดอายุ 18 ปี ของสโมสรอัลกอร์กอน มาให้คำแนะนำ และคอยให้การต้อนรับ

สำหรับ “เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จะร่วมฝึกซ้อมทดสอบฝีเท้ากับสโมสรอัลกอร์กอน ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย.-31 ก.ค.2564 ซึ่งหากทดสอบฝีเท้าผ่านจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นฟุตบอลอาชีพในสเปนทันที