fbpx

แฟนบอลเชื่อ เมสซี่ ลา ปารีส หลังจบซีซั่นนี้

เมสซี่ ปารีส

แฟนบอลเชื่อ เมสซี่ ลา ปารีส หลังจบซีซั่นนี้

แฟนบอลเชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาเจนไตน์ของเปแอสเช มีแผนที่จะย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเห็นปฏิกริยาของศูนย์หน้ารายนี้หลังจบเกม ลีกเอิง นัดที่แพ้คาบ้านให้กับ แรนส์ 2 ประตูต่อ 0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับ เปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่น 2022/2023 นี้ แต่เจ้าตัวเองก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อไม่นานมานี้ว่า กำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองปารีส หลายๆคนจึงเชื่อว่าเขาพร้อมต่อสัญญากับทีมออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งทางปารีสเองก็พร้อมจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เมสซี่ อยู่แล้ว

เท่านั้นไม่พอ ฮอร์เก้ พ่อของ เมสซี่ ซึ่งสวมบทเอเยนต์ให้กับลูกชายให้สัมภาษณ์เมื่อวันก่อนว่าสื่อน่าจะเลิกกุข่าวเฟคนิวส์ที่เกี่ยวกับลูกชายของเขาได้แล้วโดยเฉพาะประเด็นจ่อย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย กับทีม อัล ฮิลาล หลังจากเขาเดินทางไปที่ ริยาด เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมถึงการย้ายกลับไปที่ บาร์เซโลน่า ด้วย

เมสซี่ ย้ายทีม

ทั้งนี้ หลังจากเกมพ่ายให้กับ แรนส์ เปแอสเช แพ้มากถึง 5 จาก 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ แฟนบอลหลายๆคนจึงพากันตั้งข้อสังเกตว่า เมสซี่ น่าจะเปลี่ยนใจและไม่ต่อสัญญากับเปแอสเชแล้ว เนื่องจากปฏิกิริยาของเขาหลังเกม ซึ่ง เมสซี่ เดินกลับเข้าอุโมงค์ทันทีโดยได้เดินไปปรบมือขอบคุณกองเชียร์เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม

เมสซี่

ก่อนเกมลงฟาดแข้งกับ แรนส์ แฟนบอลฮาร์ดคอร์บางส่วนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศกร้าวว่าจะโห่ใส่ เมสซี่ เนื่องจากไม่พอใจผลงานของเจ้าตัว ที่เล่นได้อย่างไม่น่าพอใจในทั้งสองเกมกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จนทีมต้องตกรอบถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย ปัจจุบันสตาร์แชมป์โลกรับค่าแรงสูงถึง 640,000 ปอนด์ หรือราว 26 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ โดยซีซั่นนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงได้ 18 ประตู และทำ 17 แอสซิสต์จากทุกรายการที่ลงเล่น

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: แฟนบอลเชื่อ เมสซี่ ลา ปารีส หลังจบซีซั่นนี้