fbpx

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "OUR OUR CLUB"

คาร์ลอส เปไรร่า กุนซือของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจว่าชัยชนะนัดล่าสุดเหมือนเป็นการยกภูเขาออกจากอก อีกทั้งทีมยังคงทำประตูแรกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้ทัพ “จงอางผยอง” ลงสนามไป 3 เกม ยังไม่สามารถทำประตุได้เลย บวกกับไม่ชนะใครติดต่อกัน ก่อนจะมาเอาชนะ ลำปาง อฟซี ได้ในเกมล่าสุด

หลังจบเกม เปไรร่า ได้ออกมาเปิดใจว่า “ชัยชนะในวันนี้ ก็ลดความกดดันที่เราแบกไว้ตลอด เกมนี้เราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง ได้พูดก่อนแข่งแล้วว่า ลำปาง น่าจะอยู่รอดในไทยลีกได้แน่นอน ด้วยสไตล์ ที่วิ่งสู้”

“ชัยชนะวันนี้ คือเรามีโอกาสและเราคว้าโอกาสได้แต่หลังจากนั้น เราก็พยายามที่จะปิดการเล่น ก็ทั้งสองทีม ที่เจอกัน”

“สิ่งที่เราต้องพัฒนาคือการเล่นร่วมกันระหว่างกองหน้ากับกองหลัง จังหวะจ่ายบอลในพื้นที่สุดท้าย เราก็ต้องปรับปรุง หลังจากนี้ก็ต้องเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องไปแก้ไข มันเป็นแนวทางที่เราต้องทำมัน เพือทำให้เรายิงประตูได้มากขึ้น”

“เกมต่อไปเป็นเกมที่ใหญ่เกมหนึ่ง เราจะสเกาท์พวกเขา การท่าเรือก็มีตัวเปิดบอลจากด้านข้างที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ก็คือปกรณ์ และมีคนที่โหม่งที่ดีที่สุดอย่าง แฮมิลตัน เราต้องปิดจุดแข็งตรงนี้ของพวกเขา เรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะทำแบบนี้ในการโจมตี”

“ขอบคุณแฟนบอลที่มติดตามพวกเรา เราจะทำงานหนักต่อไป เราได้ชัยชนะแรกในเกมลีก เราก็ทำงานหนักเพื่อเอาชนะเกมสองเกมสามมาฝากแฟนบอลให้ได้”