fbpx

สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ 4-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อค่ำคืน (14 ก.ย.) ที่ผ่านมา

โดยเกมล่าสุดทัพ “เดอะ แรบบิท” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไป 4-2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน จากการลงสนาม 4 เกม รั้งอันดับ 7 ของตาราง

ซึ่งหลังจบเกม สารัช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงผลการแข่งขันในเกมนี้ว่า “ก็รู้สึกดีใจครับที่เราสามารถเก็บสามคะแนนได้ มันก็สำคัญ มันเป็นเกมใหญ่ด้วย เราก็เก็บสามคะแนนได้ต่อเนื่องในบ้าน มันก็เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนในทีม”

“ทั้งอิรฟาน และ อิคซาน ก็เป็นผู้เล่นคุณภาพอยู่แล้ว มีจุดเด่นอยู่ที่ลูกกลางอากาศ ทุกคนก็ได้เห็น วันนี้เขาก็ทำประตูได้เป็นสิ่งที่เราเตรียมมา ก็ดีใจกับทั้งสองคนด้วยครับ”

“การหยุด แฮมิลตัน ต้องชมเพื่อนร่วมทีมทุกคน เราทำงานกันเป็นทีมร่วมกัน พยายามศึกษาวิธีการเล่นของคู่ต่อสู้ และปิดจุดเด่นของเขา ขอบคุณเพื่อนที่ช่วยกันเล่น และก็เก็บสามคะแนนได้”

“แน่นอนเราพยายามที่จะผลักดันทีมของเราสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น ทุกคนอาจจะมีอาการล้ามาส่วนหนึ่ง เราก็พยายามช่วยกันผลักดันไปสู่จุดที่ทีมอยู่”