fbpx

บาเยิร์น แถลงตั้ง ทูเคิ้ล คุมทัพ

บาเยิร์น แถลงตั้ง ทูเคิ้ล คุมทัพ

บาเยิร์น แถลงตั้ง ทูเคิ้ล คุมทัพ

     กลายเป็นข่าวกระทันหันและเป็นที่จับตามองของบรรดาแฟนบอลของ “เสือใต้” ที่มีการออกมาประกาศปลดกุนซือปัจจุบันอย่าง นาเกลส์มันน์ พร้อมแต่งตั้งคนใหม่ทันที

     โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566 ได้มีการประกาสจากทางสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมา เกี่ยวกับ นาเกลส์มันน์ ที่ไม่สามารถทำให้ทีมรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้ตลอดลอดฝั่ง และปัจจุบันได้ทำให้ทำทีมอยู่อันดับที่ 2 ของตารางฟุตบอล บุนเดสลีกา โดยจ่าฝูงคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ ทิ้งห่างอยู่ 1 แต้ม จนทำให้เรื่องดังกล่าวไปถึงบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น และทำการสั่งปลดแบบสายฟ้าแลบ แบบที่แฟนบอลยังไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลย

โธมัส ทูเคิ้ล บาเยิร์น มิวนิค

     ซึ่งปัจจุบันต่อจากนี้ จะเป็นทาง โธมัส ทูเคิ้ล ที่จะขึ้นมาแทน โดยมีการเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมจนถึงปี 2025 ซึ่งเขาจะเริ่มทำงานร่วมกับทีมในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ และจะมาการปรับระบบและระเบียบใหม่ในบางส่วนเพื่อ เตรียมนักเตะให้พร้อมในศึกที่เป็นนัดตัดสินอันดับจ่าฝูงในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยผลงานก่อนหน้าของ ทูเคิ้ล นั้นเคยพา ดอร์ทมุนท์ คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ในปี 2016/17 และพาปารีสฯ คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย พร้อมกับเข้ารอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในปี 2019/20 และล่าสุดพา เชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และแชมป์สโมสรโลก ในปี 2020/21

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: บาเยิร์น แถลงตั้ง ทูเคิ้ล คุมทัพ