fbpx

หลุดตำแหน่งจ่าฝูงหลัง บาเยิร์น บุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 2-1

หลุดตำแหน่งจ่าฝูงหลัง บาเยิร์น บุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 2-1

หลุดตำแหน่งจ่าฝูงหลัง บาเยิร์น บุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 2-1

     “เสือใต้” บาเยิร์นมิวนิค ไม่สามารถรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ หลังเกมลีกบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา บุกไปแพ้ที่บ้านเลเวอร์คูเซ่น โดนโบรุสเซียน ดอร์ทมุนท์ แซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

     เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในการแข่งขันโปรแกรม ลีกบุนเดสลีกา ของประเทศเยอรมนี “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปพ่ายให้กับ “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ที่สนามไบ อารีนา โดยในเกมเลเวอร์คูเซ่น ได้ปรับไปใช้แผนแผงแบ็คโฟร์ เพื่อต่อกรกับบาเยิร์น และผลการแข่งก็ออกมาก็สามารถทำให้พวกเขาคว้าชัยในเกมนี้ไปได้ โดยแผนของแบ็คโฟร์ได้ปรับให้ คอนซูนู ไปอยู่ที่เซนเตอร์แบ็ค และให้ เดเมียร์บาย ลงมาช่วงในแดนกลาง

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

     โดยในเกม บาเยิร์น ก็มีการปรับแผนเพื่อแก้ทางกัน แต่ผลออกมาไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้ ในเกมครึ่งแรก นาทีที่ 22 บาเยิร์น สามารถออกขึ้นนำได้ก่อน 1-0 จากลูงยิงของ โจชัว คิมมิช และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ แต่ในครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วน บาเยิร์น มิวนิค ทำฟาวน์ในจุดโทษถึง 2 ครั้ง ทำให้เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูจากการยิงจุดโทษขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 55 และ 73 จบเกมส์ เลเวอร์คูเซ่นคว้าชัยไปด้วยผลนี้ ทำให้บาเยิร์นมีคะแนนตามหลังกับดอร์ทมุนท์ 1 คะแนน จาก 25 เกมเท่ากัน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: หลุดตำแหน่งจ่าฝูงหลัง บาเยิร์น บุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 2-1