fbpx

บอสตาล” พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร “ลำพูน วอร์ริเออร์” ยืนยันไม่มีแผนปลด “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช

โดย “ลำพูน วอร์ริเออร์” เพิ่งเปิดบ้านแพ้ “ชลบุรี เอฟซี” ไป 0-2 ทำให้เป็นการแพ้ในลีก 3 เกมติดต่อกัน และยังไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลย

ล่าสุด “บอสตาล” พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร “ลำพูน วอร์ริเออร์” เผยว่า “ณ เวลานี้ เรื่องเฮดโค้ชตัดไปได้เลยครับ บอร์ดบริหารยังมีความเชื่อมั่นโค้ชนะครับ เพราะผมเองเข้าสนามซ้อมทุกวัน”

“ด้วยทรัพย์ยากรนักเตะในทีมเราเวลานี้ ขาด หม่อง หม่อง ลวิน,โมฮาเหม็ด ออสมัน,ทาเลส ครูส, เจษฏากร ขาวงาม มูดรินสกี้ ยัง 60% เจรฟเฟรน ซัวเรส พึ่งหาย แต่ยัง 70-80% ซึ่งทำให้ผมเข้าใจเฮดโค้ชของเรา ว่าเค้าไม่มีทางเลือก”

“รูปเกมใน 4 เกมที่ผ่านมา เราไม่ได้ขี้เหร่ นะครับ เสมอการท่าเรือ ด้วยรูปเกมที่ค่อนข้างดี แพ้เชียงราย ด้วยการผิดพลาดส่วนตัวของนักเตะ แพ้ราชบุรี ผมมองว่าเราไปเยือน แต่ ยันไว้ได้ 75 นาที ถ้าเราไม่โดนใบแดง ผมมั่นใจว่าเราจะมีแต้ม ไม่พูดถึง จุดโทษที่เราพลาดนะครับ”

“โปรแกรมของเรา 5 นัดแรก ต้องบอกว่าเราเจอแต่หัวตารางทั้งนั้น ซึ่งถ้าผ่านช่วงโค้งนี้ไปได้ ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ ได้แน่นอน”

“เนื่องจากเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดคิงคัพ นั่นจะทำให้เราออกไปเยือนทุกเกม ในเดือนนี้ ผมมองว่าโค้ชของเราไม่ได้ขี้เหร่นะครับ ขอเวลาให้โค้ชอีกสักเดือนนึงนะครับ วันนั้นเราจะกลับมาฟูลทีม แล้วเรามาตัดสินกัน ก็ไม่สายไปครับ”

“วันนี้ ผมมีโอกาสได้คุยกับ ออสมัน ซึ่ง ออสมัน ก็คุยในมุมมองของเขา ดังนี้ครับ วันเปิดฤดูกาล เจรฟเฟรน มีอาการบาดเจ็บ มูดรินสกี้ ไม่ฟิต แต่หลังจากนี้ไป ออสมัน มั่นใจว่าเราจะเป็นทีมที่ดีแน่นอนครับ”

“เกมในบ้านเราไม่เคยได้เปรียบเลยครับ ไม่ได้เตะที่แม่กวงรอวันที่แม่กวงเราพร้อม หัวตารางก็ไม่กลัวครับ ณ เวลานี้ เล่นเกมเหย้า ก็เหมือนเกมเยือนเลยครับ”

“ด้วยความเคารพแฟนบอลทุกคนนะครับ ขอให้เชื่อมั่นในทีมของพวกเรา เราจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอนครับ”

สำหรับนัดต่อไปในรีโว่ไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน บีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ ลำพูน วอร์ริเออร์ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY