fbpx

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เรียกตัว โรนัน เปลยเมิน แบ็กซ้ายจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาสมทบกับทีม เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศโอมาน ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565

ก่อนการฝึกซ้อม โรนัน เปลยเมิน กล่าวว่า “ตอนนี้ผมก็ได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติไทย U19 อีกครั้ง ผมมีความสุขมาก ที่จะได้ทดสอบตัวเองในฟุตบอลระดับนี้ ทุกคนที่นี่สุดยอดมาก ได้อยู่ในแคมป์ที่นี่ ผมจะพยายามเรียนรู้จากทุกคน และพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้โอกาสไป โอมานกับทีม”

“ทัวร์นาเมนต์ที่เวียดนาม เรามีนักเตะใหม่หลายคน และผมคิดว่าหลายคนได้พัฒนาขึ้นมาจากตอนนั้น และพยายามจะทำให้ดีขึ้นเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ”

“เป้าหมายของผมแน่นอน คือพยายามคว้าโอกาสลงสนามให้ได้มากที่สุด และพยายามพัฒนาตัวเอง และช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด ผมหวังว่าแฟนบอลจะติดตามพวกเรา พวกเราทุกคนจะทำให้ดีทีสุดเพื่อพวกคุณทุกคน”

สำหรับ ทีมชาติไทย U19 จะมีโปรแกรมเก็บตัวที่ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายน 2565 โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 1 นัด กับทีมชาติฮ่องกง U20 ที่สนามมหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play