fbpx
ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าทีมจะขาด วานเดอร์ หลุยส์ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ที่ติดโทษแบนในเกมไทยลีก บุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้
ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เรายังคงเล่นในแนวทางของเรา แต่เราก็ต้องเคารพ ท่าเรือ สองนัดที่ผ่านมาพวกเขามีผลงานดี นี่เป็นจุดที่กลับมาทำให้ทีมของเขาแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเราต้องรัดกุม แต่ก็จะไม่เปลี่ยนแนวทางของเราครับ”
“3 แนวรุกอย่าง วานเดอร์, เฮแบร์ตี้ และ ณัฐวุฒิ ได้ลงทุกเกมช่วงที่ผ่านมา แต่นัดนี้ วานเดอร์ นั้นติดโทษแบน และเขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ครับ”
“อย่างที่พูดมาตลอด ทีมไหนที่สามารถรักษามาตรฐานได้ตลอด ก็มีโอกาสที่ดีที่จะติดท็อปทรี แต่ทีมตั้งแต่อันดับ 4 ลงมา มีคะแนนไล่กันมาก พลาดไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นก็อยู่ที่ว่าใครรักษามาตรฐานได้ดี และไม่สะดุดในการแข่งขัน”
“การเจอทีมเก่าของ เฮแบร์ตี้ ไม่ได้มีผลอะไรต่อเรามากนัก เพราะสถานการณ์ในสนามมันคาดเดาไม่ได้ การที่ทุกทีมรู้จุดเด่น หรือคาแร็คเตอร์ของเขา จะทำให้คู่ต่อสู้ต้องระวังมากขึ้น ก็ช่วยให้คนอื่นในทีมเราเล่นได้ง่ายขึ้นครับ แต่ตอนนี้เขามีความมั่นใจสูงมากครับ”
“นี่เป็นเกมที่สนุกแน่ครับ อยากให้ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ แต่ใครมาไม่ได้ ก็อยากให้ดูการถ่ายทอดสดครับ อยากให้ตามดู และรับชมกันเยอะๆ”