fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน vs แมน ยู 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน vs แมน ยู 2022/23

คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2566
ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5
เวลา : 02.00 น.
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2022/23

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัด แมนยู

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง ทัพ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 15 เสมอ 7 แพ้ 9 มี 52 คะแนน ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 7 มี 63 คะแนน สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งผู้มาเยือนที่ทำได้ดีกว่า และในนัดล่าสุดก็เอาชนะเจ้าถิ่นอย่าง ไบรท์ตัน ได้ด้วยการดวลจุดโทษในศึกเอฟเอคัพเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ฟอร์มของเจ้าถิ่นเวลานี้บอกเลยว่าเล่นกันได้สุดจริงๆในนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ถึง 6-0 ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนก็ถือว่าไม่ธรรมดานัดล่าสุดพวกเขาก็เปิดบ้านเอาชนะ แอสตันวิลล่า ได้ด้วยผลสกอร์ 1-0 ในเกมนี้ก็เป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีมแต่รับรองได้ว่าจะเป็นที่สนุกลุ้นกันมันส์สะใจแน่นอน มองไปที่เสมอครับสำหรับนัดนี้เพราะมีโอกาสสูงมาก อยู่ที่ว่าทีมไหนจะจบสกอร์ได้เฉียบขาดมากกว่ากัน แต่ถ้าจะให้เลือกทีมที่จะชนะมองว่าเป็นทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนัดนี้เป็นนัดชี้ชะตาในการลุ้นไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกันเลยทีเดียว

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยเอล เฟลท์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังส์, เปร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสกาล โกรสส์, มอยเสส ไกเซโด้ – ซอลลี่ มาร์ช, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ – แดนนี่ เวลเบ็ค

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ – กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – อันโตนี่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลสกอร์ที่คาด :: ไบรท์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้