fbpx

หลังเกม ไทย แพ้ ยูเออี โอกาสเยอะแต่ไม่คม

หลังเกม ไทย แพ้ ยูเออี โอกาสเยอะแต่ไม่คม

หลังเกม ไทย แพ้ ยูเออี โอกาสเยอะแต่ไม่คม

   ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ ยูเออี 2-0 หลังจากโอกาสเยอะ แต่ทำไม่ได้ ทำให้ ทีมชาติไทย แพ้ 2 เกมรวด ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทีมชาติไทย มีโอกาสได้ทักทายก่อน เป็นจังหวะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีจังหวะปั่นจากนอกกรอบเขตโทษ แต่สุดท้ายบอลเหินข้ามคานไป แต่หลังจากนั้นแปปเดียว ยูเออี มาได้โอกาสบ้าง หลังจากการขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย เปิดเข้ามาเป็นทาง ฟาบิโอ เด ลิมา ได้มีโอกาสยิง แต่โชคดีที่บอลเบาและไม่หนีตัวผู้รักษาประตู

เกมเดินมาถึง นาทีที่ 20 ทีมชาติไทย พลาดโอกาสทอง ที่จะขึ้นนำ หลังจากมีโอกาสยิงประตูถึง 3 ครั้ง ครั้งแรกติดเซฟ ครั้งที่สองติดบล็อค และครั้งสุดท้ายเป็นทาง มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่ซ้ำจ่อๆข้ามคานแบบเหลือเชื่อ หลังจากนั้นก็มีข้อผิดพลาดของทางฝั่ง ยูเออี ในการออกบอลจากหลังบ้าน บอลไปเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด ได้มีโอกาสหมุนตัวยิง ก็หลุดกรอบออกไปอีก ทำให้จบครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0

ฟุตบอลทีมชาติไทย

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 55 ยูเออี ได้เฮไปก่อน หลังได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกโหม่งของ ฮาเร็บ อับดุลลาห์ ที่ลอยขึ้นมาโขกเข้าประตูไปแบบสวยงาม หลังจากนั้น 5 นาที ทีมชาติไทย พลาดโอกาสทองอีกครั้ง หลังจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้มีโอกาสโขกจ่อๆ ระยะไม่เกิน 6 หลา แต่ก็โขกไปเข้ามือผู้รักษาประตูแบบน่าเสียดาย 

ต่อมาในนาทีที่ 70 ทีมชาติไทย มีโอกาสยิงในกรอบ 6 หลา อีกครั้ง และเป็น ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ที่ยิงมุมแคบ แต่ก็ยังติดเซฟผูรักษาประตูฝั่ง ยูเออี พอมีโอกาส แล้วทำไม่ได้ สุดท้ายในนาทีที่ 79 ยูเออี มาได้ประตูปิดเกม 2-0 จากลูกฟรีคิก และครอสบอลไปทางเสาสอง และเป็น อับดุล ซาลาม โมฮัมเหม็ด ได้ตั้งป้อมยิงจ่อๆเข้าประตูไป และหลังจากนั้น ก็ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ยูเออี เอาชนะ ไทย ไปได้ 2-0

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: หลังเกม ไทย แพ้ ยูเออี โอกาสเยอะแต่ไม่คม