fbpx
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊ากับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ส่งให้ “มาริโอ ยูรอฟสกี้” ทำสถิติคุมทีมเจอ บุรีรัมย์ ภายใต้การคุมทัพของ อเล็กซานเดร์ กามา 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1
มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ชมลูกทีมที่สวมหัวใจสิงห์ ไล่ตีเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-2 เมื่อวานนี้
“ผมขอชื่นชมกับนักเตะทุกคน ที่วิ่งไม่หยุดเลย ตลอด 90 นาที แม้ช่วงต้นเกมเราอาจจะเป็นรอง เพราะการเปิดเกมสู้มากเกินไป จนทำให้หวาดเสียว แต่ก็อยากขอบทุกคนที่สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย”
“ลูกแรก ที่เราเสียประตูจากความผิดพลาด แต่ผมยังไว้ใจ สมพร ยศ”
“เขามีดีพอพัฒนาไปมากกว่านี้ ส่วนประตูที่สอง เราเสียสมาธิกันไปหน่อย แต่ทุกจังหวะที่เราเสีย จะเห็นเลยว่าเราสู้เพื่อพยายามกลับสู่เกมให้ได้ อย่างที่บอก ต้องขอบคุณทุกคนที่ไม่ยอมแพ้ตลอด 90 นาที และทำให้เรายังอยู่ในหัวตาราง”
“มาริโอ” เผยต่อว่า “เป็นอะไรที่บ้ามาก กับการให้สองทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และ เป็นสองทีมที่มีคุณภาพที่สุด มาเตะ 5 โมงเย็น”
“ครึ่งแรก ผู้เล่นทั้งสองทีมหายใจไม่ไหวเลย และ คุณภาพก็เสีย ผมไม่เห็นด้วยที่จัดให้เตะ 5 โมงเย็น ส่วนครึ่งหลังอาจจะดีขึ้น แต่ครึ่งแรกที่ผ่านไป มันผ่านไปแบบเสียเปล่า ผมไม่เห็นด้วย และ คิดว่าแฟนบอลน่าจะได้ดูเกมที่มีคุณภาพกว่านี้”
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่เขาวิ่งไปหาผู้ตัดสินหลังจบเกม มาริโอ กล่าวว่า การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่หลายๆ จังหวะเข้าไปประท้วงว่า “ผมไม่อยากให้ความเห็นถึงผู้ตัดสิน พวกเขาโชว์การตัดสินในสนามไปหมดแล้ว ทุกคนคงเห็นว่าผู้ตัดสินเป็นอย่างไร ผมเสียดายแทนแฟนบอลที่เสียบัตรเข้ามา และ เจอการตัดสินแบบนี้”
“พักครึ่งผมบอกทุกคนว่า ไม่ว่าเขาตัดสินใจอย่างไร ก็ขอให้เคารพ และ เล่นไป ส่วนอื่นๆ ไม่ใช่หน้าที่ของเรา” มาริโอ ปิดท้าย