fbpx

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก ไซปรัส vs นอร์เวย์ 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก ไซปรัส vs นอร์เวย์ 2023/2024

คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม
ไซปรัส vs นอร์เวย์
ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ 1.75
เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ไซปรัส

สถิติ 5 นัด นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก ไซปรัส vs นอร์เวย์ 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 7 จาก 10 นัด เวลา 01.45 น. ทีมชาติไซปรัส จะทำการเปิดสนาม ΑΕΚ Arena ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาตินอร์เวย์ สถิติของเจ้าถิ่นแพ้รวดทั้ง 5 นัด อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ส่วนผู้มาเยือนชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 7 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 ของสาย สถิติที่เคยฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งของผู้มาเยือน นอร์เวย์ มีสถิติเหลือร้ายเก็บชัยได้ทั้งหมดทุกนัด เจ้าถิ่นถือว่าแทบจะไม่มีโอกาสกลับมาได้และเป็นทีมเต็งที่จะตกรอบ ส่วนผู้มาเยือนจุดนี้ไม่มีอะไรจะเสียต้องดิ้นรนเพื่อแย้งชิงตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ มองไปที่ฝั่งของผู้มาเยือน นอร์เวย์ ทั้งสถิติที่เคยพบกันทั้งฟอร์มการเล่น และคุณภาพของนักเตะเหนือชั้นกว่าเป็นเท่าตัว

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ไซปรัส (5-3-2) : โฌแอล มอลล์ – มีนาส อันโตนิอู, อันเดรียส กาโร่, อเล็กซานดรอส โกกิช, คอนสตานตินอส ไลฟีส, อันแดร์ซอน กอร์เรย่า – ชาราลัมบอส คีเรียกู, ยอนนีส คูซูลอส, ชาราลัมบอส ชาราลัมปุส – กรีโกรีส คาสตานอส, ยอนนิส พิตตาส

นอร์เวย์ (4-3-3) : ออร์ยาน นีลันด์ – มาร์คัส พีเดอร์เซ่น, สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, เลโอ ออสตีการ์ด, เฟรดริค บอร์คาน – มาร์ติน โอเดการ์ด, ซานเดอร์ แบร์ก, เฟรดริค เอิร์สเนส – ยอร์เก้น ลาร์เซ่น, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, โอลา โซลบัคเค่น

ผลสกอร์ที่คาด :: ไซปรัส 0 – 4 นอร์เวย์

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้