fbpx

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือของ หนองบัว พิชญฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องทำงานหนักต่อไป เพื่อปลดล็อคประตู และชัยชนะนัดแรกใหได้

โดย หนองบัวฯ ลงสนามไปแล้ว 4 เกมในศึกไทยลีกซีซั่นนี้ ผลปรากฎว่าแพ้รวด และยิงประตูไม่ได้เลย พร้อมเสียประตูทุกนัดจนอยู่อันดับสุดท้ายขอบตารางในตอนนี้

ซึ่งหลังจบเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย ราชบุรี “โค้ชวัง” ได้ออกมาเปิดใจว่า “เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป เตรียมการบ้าน วันนี้ก็ชื่นชมเด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นที่ลงไปในวันนี้ ทุกคนทำได้ดี สร้างโอกาสได้ค่อนข้างเยอะ แต่จบสกอร์ไม่ได้” โค้ชวัง กล่าว

“เราทำได้ดีในระดับหนึ่ง มันควรจะดีกว่านี้ เหนือสิ่งอื่นใด คือปัญหาการจบสกอร์ พอทำไมได้แล้ว เราก็มาเสียประตู เราตามหลัง 2 ลูกในครึงแรก ค่อนข้างจะเป็นงานยาก แต่ทุกคนก็พยายามทำเต็มที่แล้วเพื่อทวงคืนกลับมา ครึ่งหลังเราก็พยายามกลับมา”

“เราต้องมาแก้ปัญหา สิ่งทีเราตอนนี้ก่อนในทีมเรา ในเรืองของคู่ต่อสู้ ก็เป็นอีกเรือง แต่เราต้องแก้ปัญหาตัวเองก่อน จากสี่นัดแรก ที่เราทำประตูไม่ได้เลย และไม่มีเกมไหนที่ไม่เสียประตู”

“ผมอพยายามบอกนักเตะว่า ทุกคนพยายามแล้ว สร้างเกมไปยิงแล้ว มันแค่ยังไม่ใส่สกอร์ มันก็ต้องมองไปข้างหน้าต่อไป เราหยุดไม่ได้ ต้องยิ่งทำงานหนักมากกว่าเดิม ถ้าคิดจะยิงประตู หรือเอาสามแต้ม”

“วันนี้ก็ขอโทษแฟนบอลทุกคน เราไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ทุกท่านคาดหวังไว้ พวกผมเองก็ยังอยู่ในหน้าที่นี้ ผมเชือว่าผมเองไม่ยอมแพ้ เมือไหร่ยังมีหน้าที่ ก็พยายามแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ที่เจออยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อกลับมาอยู่ในแนวทางของเรา”