fbpx

โค้ชมาโน่ ลั่น มีแผนชนยอดทีมของ เอเชีย

โค้ชมาโน่ ลั่น มีแผนชนยอดทีมของ เอเชีย

โค้ชมาโน่ ลั่น มีแผนชนยอดทีมของ เอเชีย

   โค้ชมาโน่ กุนซือทมชาติ ไทย เผย มีแผนพร้อมชนทีมอันดับโลก โดยเป้าหมาย คือ อยากรู้ว่าทีมชาติ ไทย อยู่ในระดับใด เมื่อต้องเจอกับทีมที่อันดับโลกสูงกว่า

หลังจากที่ทีมชาติ ไทย ได้ลงซ้อมครั้งแรก ที่สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมการแข่ง ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ที่ประเทศ ยูเออี ในวันที่ 23-28 มีนาคม 2566 โดยในตอนนี้ ทัพช้างศึก มีอันดับ World Ranking ที่ 111 ของโลก

ภาพรวมของการซ้อม โค้ชมาโน่ ค่อนข้างที่จะพอใจในการซ้อมของลูกทีม ซึ่งจะมีการซ้อมรอบที่ 2 ในวันที่ 21 มีนาคม 2566 ซึ่งจะเริ่มซ้อมในเรื่องของรูปแบบการเล่น รวมถึงแท็คติก ที่จะใช้ในการพบกับ ซีเรีย และ ยูเออี

กุนซือทีมชาติ ไทย ได้กล่าวว่า “ผมตั้งใจที่จะให้วันแรกของการฝึกซ้อม เป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เต็มที่ และมีการพูคุยถึงวิธีการเล่นของฝั่งตรงข้าม และมีการพูดคุยกับนักเตะ ในเรื่องของแผนการเล่น ซึ่งสุดท้าย จะจบที่แผนไหน เราก็ยังบอกไม่ได้”

มาโน่ โพลกิ้ง

มาโน่ กล่าวเสริมว่า “อยากบอกทุกคนให้ชัดว่า เราไม่ได้เน้นที่ผลสกอร์ เป้าหมายหลัก คือ การเล่นให้เต็มที่ และมุ่งมั่นที่จะเล่น ซึ่งมันจะเป็นวัดศักยภาพของทีมชาติ ไทย ในเวลานี้ ว่าเมื่อต้องเจอกับทีมที่อันดับสูงกว่า เราจะสามารถต่อกรกับพวกเขาได้หรือไม่”

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติ ไทย จะเล่นนัดเปิดสนาม พบกับ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโ,ก ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการ ดวลกับเจ้าภาพอย่าง ยูเออี ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 โดยจะลงเตะเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และมีการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY ทั้งสองเกม

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: โค้ชมาโน่ ลั่น มีแผนชนยอดทีมของ เอเชีย