fbpx

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นอนาคตที่แสนสดใสของทัพ “ปีศาจแดง” หลังจากมีการเสริมทัพที่สุดยอดมากๆ แต่กระนั้นนักเตะยังคงลังเลที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เดินเครื่องเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน แถมยังไม่จบแค่นั้น เพราะมีรายงานว่า “ผีแดง” เตรียมที่จะเล็งนักเตะชั้นดีมาร่วมทัพอีกก่อนตลาดค้าแข้งจะปิดตัว

จากการเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ ป็อกบา รู้สึกประทับใจอย่างมาก แต่กระนั้นเรื่องอนาคตของเขายังคงไม่อะไรแน่นอน โดย สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่านักเตะซึ่งเหลือสัญญาเพียงแค่ 12 เดือนกับแมนฯ ยูไนเต็ด ปัดที่จะขยายสัญญาใหม่ไปแล้ว

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูฯ ต้องพิจารณาอย่างหนักเพราะหาก กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงยืดเยื้อเรื่องสัญญาต่อไป นั่นอาจจทำให้พวกเขาต้องเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว เพราะเขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ขณะเดียวกันเส้นทางใหม่ของ ป็อกบา อาจจะย้ายไปเล่นให้ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งสนใจนักเตะมานานแล้ว และพร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ อดีตมิดฟิลด์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ด้วย